Vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 là niềm tự hào của tuyển Việt Nam

07:46' - 16/06/2021
BNEWS Trợ lý Lư Đình Tuấn khẳng định vào vòng loại thứ ba là niềm tự hào. Toàn đội sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam, bóng đá Việt Nam ra châu Á.

Phát biểu họp báo thay HLV trưởng Park Hang Seo sau trận đấu đội tuyển Việt Nam thua UAE 2-3 và giành quyền vào vòng loại thứ 3 ở vị trí nhì bảng G, trợ lý Lư Đình Tuấn cho rằng việc tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn thắng là thành công.

Theo ông Lư Đình Tuấn, đội tuyển Việt Nam trong những phút đầu trận thi đấu không được thanh thoát, thể lực không đảm bảo và để UAE có 2 bàn thắng dẫn trước.

Đến hiệp 2, đội thay đổi một số vị trí và thay đổi chiến thuật, thi đấu với tinh thần cao nhất, “tinh thần Việt Nam” và có 2 bàn thắng. Ông cũng bày tỏ rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu với UAE.

Trợ lý Lư Đình Tuấn cũng khẳng định vào vòng loại thứ ba là niềm tự hào. Toàn đội sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam, bóng đá Việt Nam ra châu Á đồng thời giúp cho tinh thần Việt Nam chống dịch COVID-19. "Tôi nghĩ đây là niềm tự hào dân tộc", ông Tuấn khẳng định.

Dù thua 2-3 trước UAE, song đội tuyển Việt Nam đi vào lịch sử với việc giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất./.

>>Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam sẽ về đến Đà Nẵng ngày nào?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục