Huda tiếp tục triển khai 5 dự án hỗ trợ người dân miền Trung tiếp cận nước sạch

11:45' - 12/04/2021
BNEWS Ngày 12/4, Huda tiếp tục triển khai 5 dự án mới thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để phục vụ người dân 5 tỉnh miền Trung tiếp cận nước sạch.

Đây là năm thứ 3, Huda (thuộc Carlsberg Việt Nam) thực hiện chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mục tiêu góp phần cải thiện đáng kể cơ sở hạ tầng cấp nước sạch tại 5 tỉnh là Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế, hỗ trợ hàng nghìn bà con tiếp cận nước sạch trong năm 202.

Dự kiến triển khai từ tháng 4/2021, các dự án được kì vọng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thiếu nước sạch diễn ra cao điểm trong mùa Hè và mùa mưa lũ, đáp ứng nhu cầu và góp phần giúp cho hàng nghìn người dân miền Trung có cuộc sống khỏe mạnh, ổn định hơn.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho biết, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” cho đến nay đã tạo ra những tác động tích cực về mặt kinh tế - xã hội.

Trong 2 năm qua, chương trình đã hoàn thiện 7 dự án, cung cấp nguồn nước sạch ổn định cho hơn 20.000 người, bất chấp tác động của đại dịch COVID-19 toàn cầu, lũ lụt và thời tiết nắng nóng khắc nghiệt ở miền Trung.

Bên cạnh việc giúp đỡ người dân tiếp cận nguồn nước sạch, Huda còn thực hiện đa dạng các hoạt động vì cộng đồng như hỗ trợ 6.000 phần quà cho bà con miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt vào năm 2020 hay tặng 9.000 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết Tân Sửu.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục