Huy động 6 xe chuyên dụng dập đám cháy xưởng chế biến hạt điều

11:32' - 21/12/2019
BNEWS Sáng 21/12, thông tin ban đầu vụ cháy xưởng chế biến hạt điều của Công ty TNHH Ngọc Điệp đóng tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước không có thiệt hại về người.
Hiện trường vụ cháy xưởng chế biến hạt điều tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Ảnh: TTXVN
Sáng 21/12, thông tin ban đầu vụ cháy xưởng chế biến hạt điều của Công ty TNHH Ngọc Điệp đóng tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước không có thiệt hại về người. Riêng khu vực sản xuất sau hơn 1 giờ được chữa cháy, lửa đã bị dập tắt hoàn toàn.
Theo ghi nhận, vụ cháy xảy vào khoảng 22 giờ 30 phút đêm 20/12. Sau khi nhận được tin báo có cháy xảy ra tại xưởng chế biến hạt điều, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Phước đã huy động 6 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến ngay hiện trường trong đêm. Công tác chữa cháy được thực hiện khẩn trương, khoanh vùng không cho cháy lan.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã vào bên trong kho và xưởng chế biến hạt điều rộng hàng trăm mét vuông để phun nước dập lửa. Đến 23 giờ 40 phút ngày 20/12, đám cháy đã được khống chế và sau đó bị dập tắt hoàn toàn. Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, khu xưởng chế biến hạt điều đã thiệt hại nặng nề.
Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục