IDICO sắp chuyển nhượng 30% vốn góp tại Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ

10:28' - 09/08/2021
BNEWS HĐQT Tổng công ty IDICO vừa ban hành nghị quyết thông qua nội dung giao dịch chuyển nhượng 30% vốn góp của doanh nghiệp tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ (PFG).

Hiện nay, IDICO đang sở hữu 30% vốn điều lệ tại PFG, tương ứng giá trị góp vốn 265,8 tỷ đồng. Dự kiến, giá chuyển nhượng phần góp vốn này là 350 tỷ đồng.

IDICO giao cho Tổng giám đốc gửi thông báo chuyển nhượng cho Tổng công ty Viglacera và Công ty trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn Khoa học công nghệ Khải Thịnh (Khải Thịnh).

Trường hợp Viglacera và Khải Thịnh không mua hoặc không mua hết phần vốn góp của IDICO thì HĐQT ủy quyền cho Tổng giám đốc được quyết định bên nhận chuyển nhượng. Tỷ lệ nhận chuyển nhượng trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc là chuyển nhượng được toàn bộ phần vốn góp của IDICO tại PFG với giá chuyển nhượng tối thiểu bằng giá được phê duyệt như trên. 

Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ là công ty liên kết của IDICO với Viglacera và Khải Thịnh, chuyên sản xuất kinh nổi siêu trắng với tổng vốn điều lệ 886 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục