Isuzu trở lại Vietnam Motor Show sau 7 năm với “Dấu ấn hành trình mới”

11:51' - 03/10/2016
BNEWS Trở lại sau 7 năm vắng bóng, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, Isuzu sẽ ra mắt dòng xe thể thao đa dụng mu-X Limited và dòng bán tải D-Max Type được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) cho biết, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2016) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), lần đầu tiên Isuzu quay lại sân chơi lớn của ngành ô tô Việt Nam sau 7 năm vắng bóng.

Tại đây, IVC sẽ trưng bày, giới thiệu 3 dòng xe mới trong dòng SUV- PPV và bán tải, gồm mu-X 3.0L AT – chiếc SUV đa dụng đang gây chú ý trên thị trường sau 2 tháng ra mắt, mu-X Limited 3.0L  AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L AT và D-Max Type X 2.5L  AT – phiên bản D-Max cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Hai phiên bản nâng cấp của Isuzu là mu-X và D-Max sẽ trưng bày giới thiệu tại Vietnam Motor Show lần thứ 12. Ảnh: Isuzu

Chia sẻ về việc tung 2 phiên bản nâng cấp của mu-X và D-Max tại Vietnam Motor Show lần thứ 12, ông Daisuke Yamada, Giám đốc Cao cấp Kinh doanh LCV Isuzu Việt Nam cho biết, năm 2016 cũng là cột mốc kỷ niệm 100 năm thành lập và phát triển thương hiệu ISUZU, là thời điểm ý nghĩa để ISUZU quay trở lại sân chơi Vietnam Motor Show sau 7 năm vắng bóng, đồng thời giới thiệu những thành tựu mới của mình.

Chiếc D-Max Type X cũng được tung ra vào thời điểm này cùng với mu-X Limited là món quà ISUZU thiết kế riêng cho khách hàng Việt. Sắp tới, Isuzu có nhiều cải tiến hơn cho 2 dòng xe này cũng như cho các dòng xe tải ISUZU để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam.

Isuzu MU-X được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu xe bán tải D-Max thế hệ thứ 2. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Tsuguo Fukumura, Tổng Giám đốc ISUZU nhấn mạnh, từ nền tảng vững chắc trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe thương mại trong suốt 100 năm (1916-2016), ISUZU tự tin rằng mu-X và D-Max đã được kế thừa trọn vẹn những ưu điểm của “mã gen” xe thương mại – Truck DNA với khung gầm vững chắc, kết cấu hoàn thiện, vừa đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi vận hành vừa mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ qua thời gian.

Trong lần trở lại VMS 2016 với chủ đề: “Dấu ấn hành trình mới”, ISUZU muốn khẳng định đây là bước ngoặt cho sự phát triển của mu-X và D-Max tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhân dịp này, ISUZU cam kết về một “hành trình” mới với những chiến lược dài hạn cho phân khúc bán tải và SUV để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng đã tin tưởng ISUZU Việt Nam suốt 20 năm qua”, Tổng Giám đốc ISUZU khẳng định.

Mu-X Limited 3.0L AT giới thiệu ở thị trường Việt Nam có giá bán 990 triệu đồng cho phiên bản màu duy nhất là trắng ngọc trai. Trong khi đó, D-Max Type X gồm 2 màu trắng và đen saphire với 3 phiên bản 2.5L AT, phiên bản 3.0L AT./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục