J.P. Morgan lạc quan về triển vọng đầu tư dài hạn tại Trung Quốc

07:03' - 25/05/2022
BNEWS Tại một hội nghị thượng đỉnh trực tuyến Global China Summit 2022, Giám đốc điều hành của J.P. Morgan chi nhánh Trung Quốc Mark Leung nhận xét tập đoàn này lạc quan về những cơ hội đầu tư tại đây.

Ông Leung cho biết Trung Quốc hiện là nền kinh tế lớn thứ hai thế giới và cũng là đối tác thương mại và sản xuất lớn nhất thế giới.

Điều này mang lại cơ hội lớn cho các tổ chức tài chính hỗ trợ cho các công ty đa quốc gia hoạt độn tại Trung Quốc, cũng như hỗ trợ các công ty Trung Quốc vươn ra thị trường nước ngoài.

Thêm vào đó, sự phát triển ổn định và tăng tốc của J.P. Morgan ở Trung Quốc được hưởng lợi từ sự mở cửa tài chính của quốc gia này.

 

Theo ông Leung, J.P. Morgan đang điều hành các lĩnh vực kinh doanh bao gồm đầu tư và ngân hàng doanh nghiệp, dịch vụ chứng khoán, ngân hàng thương mại và quản lý tài sản giữa bối cảnh Trung Quốc mở cửa thị trường vốn.
Hai chi nhánh của tập đoàn này gồm công ty chứng khoán J.P. Morgan Securities (China) và Công ty hợp đồng tương lai J.P. Morgan Futures đều là các công ty thuộc sở hữu hoàn toàn nước ngoài đầu tiên tại Trung Quốc.
Đối với lĩnh vực ngân hàng thương mại, J.P. Morgan đã mở rộng phạm vi kinh doanh bằng cách cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp quy mô vừa của Trung Quốc, giúp họ thâm nhập thị trường quốc tế.
Nhờ có nhiều giấy phép hơn, J.P. Morgan sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm và nền tảng xuyên biên giới hơn đến Trung Quốc, đồng thời phát triển nhiều dịch vụ và hỗ trợ bản địa hóa hơn cho khách hàng.
Ông Leung cho biết thêm J.P. Morgan cam kết giúp các khách hàng Trung Quốc hướng tới quá trình chuyển đổi sang một thế giới carbon thấp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục