Jeff Bezos dẫn đầu danh sách “giới nhà giàu” của Forbes năm thứ ba liên tiếp

12:33' - 09/09/2020
BNEWS Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Amazon Jeff Bezos tiếp tục dẫn đầu trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ của tạp chí này trong năm thứ ba liên tiếp.

Tạp chí Forbes ngày 8/9 đưa tin nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Amazon Jeff Bezos tiếp tục dẫn đầu trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ của tạp chí này trong năm thứ ba liên tiếp.

Trong khi đó, xếp hạng của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã giảm từ vị trí 275 năm 2019 xuống vị trí 352, và giá trị tài sản ròng của ông giảm từ 3,1 tỷ USD xuống 2,5 tỷ USD, do lĩnh vực kinh doanh tòa nhà văn phòng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Tập đoàn Trump Organization của ông sở hữu tài sản ở cả ba hạng mục nói trên.

Eric Yuan, Giám đốc điều hành của Zoom Video Communications, công ty trở nên phổ biến trong thời gian người dân buộc làm việc tại nhà do các biện pháp phong tỏa, là một trong 18 người mới có mặt trong danh sách này với tài sản ròng 11 tỷ USD.

Tổng tài sản của những người nằm trong danh sách 400 người giàu nhất thế giới của Forbes đã tăng lên mức kỷ lục 3.200 tỷ USD. Nhìn chung, các “tỷ phú” Mỹ vẫn làm ăn kinh doanh khá tốt bất chấp dịch bệnh đang tác động tiêu cực lên tăng trưởng kinh tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục