Jeju Air nối lại đường bay Busan-Singapore vào tháng tới

13:27' - 09/05/2022
BNEWS Trong một tuyên bố, Jeju Air cho biết sẽ có hai chuyến bay mỗi tuần trên đường bay đến Singapore từ ngày 24/6 sau khi hãng tạm dừng đường bay này cách đây 28 tháng do đại dịch COVID-19.
Jeju Air Co., hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Hàn Quốc, ngày 9/5 cho biết sẽ nối lại đường bay Busan-Singapore vào tháng tới khi các chính sách hạn chế do dịch COVID-19 được nới lỏng và giải phóng nhu cầu bị dồn nén.

 
Trong một tuyên bố, Jeju Air cho biết sẽ có hai chuyến bay mỗi tuần trên đường bay đến Singapore từ ngày 24/6 sau khi hãng tạm dừng đường bay này cách đây 28 tháng do đại dịch COVID-19.

Singapore hiện cho phép du khách đã được tiêm phòng đầy đủ đến thăm nước này mà không cần trải qua thời gian cách ly. Jeju Air cũng có kế hoạch nối lại hai chuyến bay mỗi tuần trên đường bay Busan-Bangkok vào cuối tháng Sáu.

Hãng hàng không trên đã nối lại các chuyến bay từ Incheon đến Saipan vào tháng Bảy và Guam vào tháng Mười Một. Các chuyến bay từ Incheon đến Uy Hải và Cáp Nhĩ Tân ở Trung Quốc, Cebu và Clark của Philippines và Osaka (Nhật Bản) đã có sẵn để phục vụ hành khách.

Jeju Air từng vận hành 39 máy bay B737-800 trên 87 đường bay, trong đó có 6 đường bay nội địa, trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát./.

>>Vietnam Airlines mở lại đường bay Kuala Lumpur-Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục