Jetstar Pacific chuyển khai thác các chuyến bay quốc tế tại Nhà ga T2 Đà Nẵng

16:39' - 09/05/2017
BNEWS Từ ngày 11/5, tất cả các chuyến bay quốc tế đi và đến sân bay Đà Nẵng của Jetstar Pacific sẽ được chuyển sang phục vụ tại khu vực nhà ga mới T2, sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Jetstar Pacific sẽ khai thác các chuyến bay quốc tế tại Nhà ga T2 Đà Nẵng. Ảnh: Jetstar Pacific

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông báo, bắt đầu từ ngày 11/5, tất cả các chuyến bay quốc tế đi và đến sân bay Đà Nẵng của Jetstar Pacific sẽ được chuyển sang phục vụ tại khu vực nhà ga mới T2, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Hiện Jetstar Pacific và Jetstar Group đang có 24 chuyến bay quốc tế mỗi tuần đi và đến sân bay Đà Nẵng, bao gồm các chuyến bay thường lệ giữa Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Đà Nẵng – Hồng Kông (Trung Quốc), Đà Nẵng – Singapore khai thác bởi Jetstar Asia.

Trước đó, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines cũng đã thông báo chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay quốc tế của Hãng sang Nhà ga mới T2, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Khu vực Nhà ga T2 Đà Nẵng mới được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ảnh: Jetstar Pacific

Đây là khu vực nhà ga quốc tế mới được xây dựng và đưa vào sử dụng tại sân bay Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, khắc phục tình trạng quá tải của nhà ga hiện tại bởi lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng ngày càng đông, góp phần phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của miền Trung – Tây Nguyên.

Nhà ga hành khách quốc tế T2 Đà Nẵng cũng là công trình quan trọng để phục vụ năm APEC2017 tại Việt Nam.

>>> Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đạt chỉ số đúng giờ OTP cao trong dịp nghỉ lễ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục