Johnson & Johnson đạt doanh thu 100 triệu USD

21:26' - 20/04/2021
BNEWS Johnson & Johnson đã công bố kết quả hoạt động kinh doanh trong quý I/2021 với doanh thu tại Mỹ đạt 100 triệu USD.

Giám đốc Tài chính (CFO) của hãng dược Johnson & Johnson Joseph Wolk cho biết hãng "rất tin tưởng" vào hiệu quả vaccine của mình trong việc phòng ngừa bệnh COVID-19 và hy vọng các nhà quản lý dược phẩm sẽ nhanh chóng có quyết định chính thức về tính an toàn của vaccine.

Trong ngày 20/4, Cơ quan Quản lý dược phẩm của châu Âu (EMA) sẽ đưa ra quyết định về mức độ an toàn của loại vaccine chỉ cần tiêm một liều duy nhất này của Johnson & Johnson. Trong khi đó, cố vấn về dịch COVID-19 của Mỹ Anthony Fauci cho biết cơ quan có thẩm quyền của Mỹ sẽ đưa ra quyết định vào ngày 23/4 tới.

Trước đó, ngày 14/4, giới chức y tế Mỹ đã khuyến cáo tạm ngừng tiêm vaccine của hãng Johnson & Johnson sau khi có 6 trường hợp xuất hiện huyết khối, trong đó có một ca tử vong, sau khi được tiêm loại vaccine này.

Dù vẫn chưa thể kết luận về mối liên hệ với vaccine, nhưng các nhà khoa học Mỹ đang cân nhắc vaccine của Johnson & Johnson có thể là nguyên nhân gây ra biến chứng. Hiện Mỹ đã tiêm  vaccine này cho gần 7 triệu người dân trong nước.

Khi được hỏi liệu quyết định của Mỹ tạm dừng sử dụng vaccine có ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người đối với vaccine hay không, ông Wolk bày tỏ "hy vọng rằng cuối tuần này, mọi người nói chung sẽ cảm thấy tin tưởng hơn để tiêm vaccine của Johnson & Johnson".

Cùng ngày, Johnson & Johnson đã công bố kết quả hoạt động kinh doanh trong quý I/2021 với doanh thu tại Mỹ đạt 100 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục