Kem TH true ICE CREAM chính thức ra mắt thị trường

16:00' - 27/06/2018
BNEWS Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM với nhiều kiểu như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.
Kem TH true ICE CREAM chính thức ra mắt thị trường. Ảnh: TH


Ngày 27/6, tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM  với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất… với nhiều kiểu như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi.

Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe.

Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn.

Kem TH true ICE CREAM là “tân binh” mới nhất được tung ra trong số hơn 60 sản phẩm chế biến từ sữatươi của TH. Cũng như các sản phẩm sữa khác, TH true ICE CREAM được phân phối tại hệ thống gần 250 cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.

Theo nghiên cứu thị trường của tập đoàn TH, doanh thu ngành kem năm 2018 sẽ đạt khoảng 3.400 tỷ đồng, sản lượng dự kiến là 26.387 tấn, mức tăng trưởng đạt 6%/năm.
Loại kem được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất vẫn là kem que (với tỷ lệ 46%), tiếp theo là kem ốc quế (27%), kem hộp (25%), còn lại là các loại kem khác.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục