Khác biệt trong dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB

10:20' - 20/05/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi riêng cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First.

Với M-First, khách hàng có nhiều ưu đãi khi thưởng thức ẩm thực kèm quà tặng tại chuỗi nhà hàng John Anthony; Akira Back - JW Marriot Hà Nội; Opera Park Hyatt; Ros Yatch Club Hồ Chí Minh,… 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19, hội viên M-First có thể thưởng thức tiệc cùng người thân ngay trong chính không gian sống của mình cùng thực đơn từ các nhà hàng danh tiếng: Salmonoid, Maison Mận Đỏ,… 

Hội viên M-First còn được cung cấp gói dịch vụ mùa COVID gồm: Tổng vệ sinh và Phun khử khuẩn nhà (tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng); dịch vụ bác sĩ thăm khám tại gia (tại Hà Nội, TP.HCM) và tư vấn y tế qua điện thoại 24/7. 

Ngoài ra, khách hàng M-First còn nhận được: 01 đêm nghỉ miễn phí dành cho 02 người tại các khách sạn/resort cao cấp trên toàn quốc; dịch vụ du thuyền ưu đãi lên tới 30%; giảm tới 43% phí vào sân cho hội viên M-First khi chơi tại các sân golf nổi tiếng Việt Nam, trở thành hội viên Golf của FLC với mức ưu đãi đặc biệt...

Bên cạnh đó, MSB còn có các gói quà tặng chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Việt Pháp, Hồng Ngọc, BV Quốc tế Mỹ, hệ thống Vinmec…; quà tặng tại các trung tâm làm đẹp như Thanh Hang Beauty Medi, Eri Clinic International…; miễn phí gói trị liệu Laser cao cấp từ PPP Laser Clinic lên tới 19 triệu đồng.  

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First có thể giúp các khách hàng tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm trong giao dịch tài khoản thường ngày thông qua các gói tài khoản cá nhân chuyên biệt./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục