Khách đi Vietjet Air tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9

15:31' - 05/09/2017
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết, dịp lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, hãng đã thực hiện xấp xỉ 1.501 chuyến bay, phục vụ nhu cầu đi lại cho gần 260.000 lượt hành khách.
Hành khách Vietjet Air tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đặc biệt, cũng trong dịp này, Vietjet Air đã công bố mở đường bay mới Tp.Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia) và khai trương đường bay Hà Nội – Yangon (Myanmar).

Theo đại diện Vietjet Air, dịp lễ 2/9, số lượng khách vận chuyển của Vietjet Air tăng 27% so với cùng kỳ năm trước với tỷ lệ đúng giờ đạt 88,3%. Để phục vụ hành khách tốt nhất, hãng đã tăng cường nhân sự tại các bộ phận kỹ thuật, khai thác bay, và phục vụ mặt đất…

Bên cạnh việc thực hiện các chuyến bay an toàn, hãng cũng mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị: tiếp viên và nhân viên Vietjet Air chào đón hành khách với trang phục cờ đỏ sao vàng; Chuyến bay đặc biệt “Nối vòng tay lớn” với gần 200 hành khách được hòa giọng cùng dàn hợp xướng theo phong cách acapella đầy cảm xúc. Ngoài ra, hành khách còn được đón Tết độc lập với rất nhiều quà tặng và rút thăm may mắn với giải thưởng là vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietjet Air…

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 40 triệu lượt hành khách, với 73 đường bay đến các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục