Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực

15:07' - 16/10/2024
BNEWS Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài...

Ngày 16/10, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024.

 
Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Lê Văn Quảng, Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam cho biết, doanh nghiệp đem đến hội chợ những sản phẩm có chất lượng cao như lò đốt rác thải sinh hoạt có công suất từ 330kg - 200 tấn/ngày đêm; lò đốt rác thải công nghiệp; lò đốt rác thải y tế từ 10kg/giờ - 200 kg/giờ, và các dây chuyền thiết bị xử lý môi trường…. Các lò đốt rác do T-Tech sản xuất có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các lò đốt rác nhập khẩu từ nước ngoài như xử lý được rác có độ ẩm cao tới 70%; lò tự đốt rác ko cần dùng nguyên liệu giúp giảm nhiều chi phí cho chủ đầu tư; sản phẩm được bảo hành, bảo dưỡng miễn phí trong 5 năm liền…

“Hiện, chúng tôi đã có 100 dự án phát triển tại 32 tỉnh, thành trên cả nước, đồng thời đang vận hành 3 nhà máy xử lý rác tại Nghệ An và Phú Yên với công suất 240 tấn/ngày đêm. Qua hội chợ này, T-Tech mong muốn tìm được thêm nhiều khách hàng tiềm năng, tiếp tục vươn xa ra thị trường Đông Nam Á và các nước G7”, ông Lê Văn Quảng chia sẻ.

Giới thiệu đến hội chợ giải pháp trạm sạc xe điện, đại diện gian hàng S.Touch cho biết, S.TOUCH cung cấp cho khách hàng các loại sạc như trạm sạc xe máy xoay chiều AC 10 cổng có công suất tối đa 2000W/1 cổng, có thể quản lý từ xa và sử dụng cho các loại xe máy điện của các hãng khác nhau; trạm sạc ô tô xoay chiều AC gồm bộ sạc ở nhà với công suất: 6,6/11/22 kW và bộ sạc thương mại quản lý từ xa, sử dụng cho các loại ô tô của các hãng khác nhau; bộ sạc "nhanh" 60 kW- 180 kW với súng đơn hoặc súng đôi, có thể sạc đồng thời tối đa 3 ô tô…

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, xác định công nghiệp chủ lực đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển công nghiệp, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 496/QĐ-UBND ngày 26-1-2018 về việc phê duyệt Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025; Quyết định số 4303/QĐ-UBND ngày 24-9-2020 ban hành Kế hoạch thực hiện đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hội chợ là một trong những giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp, xúc tiến đầu tư, thương mại, xuất khẩu, có quy mô lớn được tổ chức thường niên. Đồng thời, là điểm đến để kết nối sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu công nghệ cao cho các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố, trên cả nước với các nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả đề án, kế hoạch phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp và sự phát triển chung của thành phố, bà Nguyễn Kiều Oanh nhấn mạnh.

Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024 diễn ra từ ngày 16 - 18/10.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục