Khai mạc Hội chợ Xuân Hậu Giang – Giáp Thìn 2024

22:22' - 01/02/2024
BNEWS Tối 01/02, tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Sở Công Thương tỉnh chủ trì Lễ Khai mạc Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024.

Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024 có trên 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp tham gia. Ngoài các gian hàng triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Hậu Giang còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của các tỉnh: Ninh Thuận, Trà Vinh, Bạc Liêu, An Giang, Bến Tre, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, thành phố Cần Thơ…

Ông Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hậu Giang, nhấn mạnh: Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, giao thương, học tập, trao đổi kinh nghiệm; quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tốt đến người tiêu dùng. Qua đây, giúp nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng nhằm phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Với sự tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp, Sở Công thương tỉnh Hậu Giang kỳ vọng Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024 sẽ đem đến nhiều cơ hội mới và mang lại kết quả tốt đẹp cho các hoạt động xúc tiến thương mại trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Hậu Giang.

Theo Sở Công Thương tỉnh Hậu Giang, Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.

Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tăng cường mở rộng giao lưu, hợp tác, giới thiệu sản phẩm địa phương, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và du khách trong dịp Tết. Góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu kinh tế với các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội chợ Xuân Hậu Giang - Giáp Thìn năm 2024 diễn ra từ ngày 01/02 - 08/02 (nhằm ngày 22/12 – 29/12/2023 âm lịch). Ngành hàng trưng bày tại Hội chợ chủ yếu là hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh; các sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tỉnh đạt chuẩn chứng nhận OCOP; các sản phẩm nằm trong nhóm hàng bình ổn giá; thiết bị điện, điện tử, hàng dệt may, đồ thủ công mỹ nghệ...

Song song với hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm, hàng hóa, còn diễn ra các hoạt động văn nghệ, chương trình ca nhạc hàng đêm tạo thành điểm vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân địa phương và khu vực lân cận trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục