Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa và cao su lần thứ 21

15:23' - 18/10/2023
BNEWS Ngày 18/10, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad phối hợp cùng Công ty Dịch vụ thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Ngành nhựa và Cao su Việt Nam.

Ngày 18/10, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Dịch vụ thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Ngành nhựa và Cao su Việt Nam lần thứ 21 (VietnamPlas 2023), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Theo Ban tổ chức, VietnamPlas 2023 thu hút 625 đơn vị đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Pháp, Italy, Australia, Brazil, Nga, Hoa Kỳ, Việt Nam…với quy mô 1.100 gian hàng. Điều này cho thấy thị trường ngành nhựa và cao su Việt Nam đầy tiềm năng và có tốc độ phát triển rất nhanh.

VietnamPlas 2023 quy tụ đa dạng và phong phú các hạng mục triển lãm gồm máy móc thiết bị sản xuất và xử lý nhựa và cao su (sản xuất phân phối máy ép phun, dây chuyền ép đùn, máy móc màng nhựa, máy ép phun cao su và thiết bị phụ trợ gia công nhựa); hạng mục nguyên liệu thô, máy móc cho tái chế và hạng mục nổi bật khác trong ngành nhựa và cao su.

Tại VietnamPlas 2023, các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, giao thương và tiếp cận xu hướng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong ngành nhựa và cao su, cũng như được tạo điều kiện thuận lợi trong tìm kiếm nguồn cung nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất.

Bà Judy Wang, Chủ tịch Yorkers cho biết, hiện nay ngành nhựa và cao su Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng hàng năm, với tỷ lệ tăng trưởng là 8%. Triển lãm lần này là cơ hội cho doanh nghiệp để tiếp cận các giải pháp tiên tiến cùng vô số triển vọng kinh doanh mới trong ngành nhựa và cao su.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức các hội thảo tập trung giải quyết các thách thức trong quản lý vận hành đối với các doanh nghiệp sản xuất, phân phối nguyên liệu và phụ gia trong sản phẩm nhựa, đồng thời đưa ra các giải pháp cho những thách thức này; hội thảo chuyên sâu về thị trường quản lý chuỗi cung ứng, xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và chiến lược xuất khẩu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục