Khai trương đại lý ô tô đẹp và hiện đại nhất miền Trung

13:19' - 17/09/2016
BNEWS Sáng 17/9, tại Thành phố Vinh (Nghệ An), Hãng ô tô Mitsubishi Motors và Công ty TNHH Thương mại Kim Liên khai trương Showroom mới mang tên Mitsubishi Kim Liên.

Mitsubishi Kim Liên hay thường biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh, là đại lý ô tô đầu tiên tại khu vực miền Trung. Ngay từ những năm 1990, người dân Nghệ An đã tiếp cận thường xuyên với sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Nhật Bản.

Trải qua 25 năm, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên nay đã phát triển thành một hệ thống đa ngành nghề với ngành kinh doanh lõi là ô tô. Và từ một Showroom ô tô nay đã thành một chuỗi salon ô tô chuyên nghiệp, trải dài từ các tỉnh phía Bắc đến các tỉnh miền Trung.

Mitsubishi Kim Liên được đánh giá là đại lý ô tô đẹp và hiện đại nhất miền Trung. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Mitsubishi Kim Liên đều được trau chuốt kỹ lưỡng.

Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Với đầu tư hiện đại, đại lý Mitsubishi Kim Liên đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Mitsubishi Motors toàn cầu.

Đây cũng là đại lý kiểu mẫu 5S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn và hoạt động xã hội) hàng đầu của Mitsubishi Việt Nam.

Cũng tại lễ khai trương, Mitsubishi Kim Liên đã trao học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó của trường tiểu học xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An và trao tặng nhà trường 4 bộ máy vi tính./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục