Khám phá những homestay cực chất ở Nha Trang

06:49' - 01/07/2017
BNEWS Bạn hãy thử nghỉ chân 1 đêm tại những homestay đáng yêu này trong chuyến du lịch Nha Trang nhé!

Du lịch Nha Trang được thả mình giữa dòng nước biển xanh mát, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ là điều tuyệt vời nhất đối với các bạn trẻ.

Ở Nha Trang, bạn có thể tìm thất nhiều khách sạn, resort đẹp, nhưng ở đây cũng không thiếu những homestay rất đáng yêu mà giá cả lại phải chăng. 

Dưới đây là 5 homestay ở Nha trang được nhiều bạn trẻ yêu thích:

1. IHome Nha Trang

Nằm cách Bãi biển Nha Trang 5 phút đi bộ, iHome Nha Trang là điểm đến lý tưởng, thuận lợi để bạn tắm biển, hay di chuyển tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng thành phố biển này.

Đến với IHome Nha Trang, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn các chương trình tour hấp dẫn giá rẻ dành cho du khách muốn khám phá thiên đường biển Nha Trang.

IHome Nha Trang là nơi nghỉ chân lý tưởng

Địa chỉ: 32E2, Biệt Thự, Tân Lập, Nha Trang

(Ảnh: IHome Nha Trang)

2. S: House

Một homestay nhất định phải đến nếu bạn là dân mê chụp choẹt sống ảo. Bởi S.house lung linh từ phòng khách đến phòng ngủ đến nhà bếp.

Nói chung là kiểu bạn có thể chụp được 1000 tấm ảnh sống ảo ngàn like ở S.house ý. Bất kì góc nhỏ nào cũng đều được chăm chút kĩ lưỡng và vô cùng tinh tế từ nội thất đến ánh sáng.

Ngoài ra, ở S.house còn có một khu vườn sương rồng và sen đá cực mát mắt do chính tay anh chủ chăm chút. Lại thêm một góc độc để pose hình. Chỉ cách biển khoảng hơn 200m, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã đến các bãi tắm đẹp và an toàn.

S: House chỉ cách biển hơn 200m

(Ảnh: S: House)

3. Ccasa Hostel

Tọa lạc tại địa chỉ 40 Sao Biển, chỉ cách biển khoảng 200m, Ccasa Hostel được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng, tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt so với các khách sạn thông thường.

Không Ccasa Hostel hoàn toàn khác biệt so với các homestay khác

Ccasa Hostel gồm tổng cộng 43 giường phân vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng những cabin bên trong các toa tàu. Bên trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt điều hoà, hệ thống tủ có khoá riêng, khoá phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn, trang bị đầy đủ với combo chăn-ga-gối-nệm và cả đèn đọc sách, ổ điện.

Với thiết kế mở hoàn toàn, Ccasa Hostel còn có cả khoảng sân vườn cùng những dãy bàn gỗ siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, nơi thích hợp cho khách thoải mái thư giãn, trò chuyện.

Ngoài ra, Ccasa Hostel cũng có căn bếp xinh xắn và tiện nghi, có trang bị bếp nướng cho những ai thích mở tiệc BBQ.

(Ảnh: Ccasa Hostel)

4. Annie Homestay 

Annie Homestay được yêu thích nhất là nhờ vị trí đắc địa mà giá lại siêu rẻ nữa. Từ đây bạn dễ dàng đi bộ ra bãi biển, đi đến “khu phố Tây” hay các trung tâm vui chơi của thành phố.

Điểm thứ hai là Annie Homestay tạo cho bạn sự thoải mái tối đa khi được sử dụng cả bếp, máy giặt tự phục vụ nữa, đúng là tạo điều kiện hết cỡ cho các bạn yêu thích du lịch bụi rồi.

Màu sắc phòng ngủ của Annie Homestay khá dễ thương

Phòng dorm ở Annie Homestay được thiết kế khá đơn giản nhưng nhiều màu sắc dễ thương tươi trẻ, có rèm giữa các giường, còn phòng đôi có cửa sổ cỡ đại luôn ngập nắng và ban công nhỏ ngắm nhìn xung quanh.

(Ảnh: Annie Homestay)

5. Tabalo Hostel

Tabalo được thiết kế phòng như cabin của tàu du lịch hạng sang. Tại đây đầy đủ cả phòng tập thể lẫn phòng riêng tư cho cặp đôi. Có hẳn 23 phòng trải dài trên 5 tầng nên cũng yên tâm là lễ tết không sợ thiếu phòng nhé!

Tabalo Hostel được thiết kế như cabin của tàu du lịch hạng sang

Tại mỗi phòng, khoảng không gian tuy nhỏ nhưng được bố trí ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt cùng sự chú trọng về ánh sáng nên vẫn tạo được sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối.

Bữa sáng được phục vụ chu đáo kèm theo tiền phòng cũng giúp Tabalo tạo thiện cảm rất lớn với du khách. Đặc biệt, ở Tabalo bạn sẽ đeo một chiếc vòng khá xinh xắn để mở cửa thay cho chìa khóa thông thường.

( Ảnh: Tabalo Hostel )

>>> Đi Nha Trang nhớ ghé chân những điểm du lịch hấp dẫn này! (Phần I)

>>> Tất tần tật kinh nghiệm du lịch đảo Điệp Sơn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục