Khánh thành Nhà máy Chubutsu Việt Nam

17:21' - 23/11/2018
BNEWS Ngày 23/11, Công ty Chuo Bussan (Nhật Bản) đã tổ chức khánh thành Nhà máy Chubutsu Việt Nam tại Khu công nghiệp Đồng Văn 3, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành. Ảnh: Thanh Tuấn-TTXVN

Là một trong 80 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nhật Bản trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Nhà máy Chubutsu Việt Nam chuyên sản xuất, gia công lắp ráp các linh kiện, bộ phận bằng nhựa, cao su, kim loại cho các loại máy móc, thiết bị… có diện tích 2 ha, với tổng mức vốn đầu tư của dự án là 15 triệu USD.

Ông Yochihiko Mio, Chủ tịch Công ty Chuo Bussan cho biết, đây là dự án đầu tiên của Công ty được đầu tư tại Việt Nam. Do vậy, Công ty mong muốn các cơ quan, ban, ngành tại địa phương hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Công ty hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy, hoan nghênh Công ty TNHH Chubutsu Việt Nam đã nỗ lực, cố gắng đẩy nhanh tiến độ đầu tư để đưa dự án đi vào hoạt động đúng kế hoạch. Việc đưa nhà máy Chubutsu vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường, tạo thêm việc làm cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam, đồng thời khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Công ty Chuo Bussan nói chung và Công ty TNHH Chubutsu Việt Nam nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam mong muốn, trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Chubutsu Việt Nam luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật, thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp, đạt doanh thu và hiệu quả cao nhất; đồng thời quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động.

Ông Trương Quốc Huy khẳng định, tỉnh Hà Nam đã, đang và sẽ nỗ lực trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện cho các dự án được triển khai nhanh chóng, thuận lợi, với phương châm hiệu quả của nhà đầu tư là mục tiêu phát triển của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam yêu cầu, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng Đồng Văn 3, Ban Quản lý các khu công nghiệp và các Sở, ngành chức năng của tỉnh cùng chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo môi trường thuận lợi để Công ty TNHH Chubutsu Việt Nam hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục