Khoảnh khắc đẹp trên chuyến bay Vietravel Airlines trong Ngày Gia đình Việt Nam

16:00' - 28/06/2023
BNEWS Vietravel Airlines đã cùng hơn triệu gia đình thực hiện những chuyến hành trình khác nhau trong 2,5 năm qua.

Thực hiện sứ mệnh kết nối Vietravel Airlines mong muốn mang tạo nên 365 ngày với thật nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ giữa các thành viên trong gia đình.

Chuyến bay của Vietnam Airlines được nhiều gia đình hành khách chọn cho kỳ nghỉ sau chuỗi ngày mỗi thành viên bận rộn cho công việc của riêng. Đây là thời gian dành cho mọi người quây quần bên nhau.

 

Đây cũng là chuyến bay trở về của những người con đi làm hay đi học xa nhà, được về đoàn tụ với gia đình và cả chuyến bay của những cặp đôi sẽ là gia đình của nhau.   

Với gần 2,5 tuổi, Vietravel Airlines đã cùng hơn triệu gia đình thực hiện những chuyến hành trình khác nhau nhưng tất cả đều chung mục đích là sum vầy và cùng nhau thực hiện những trải nghiệm mới.

Theo đại diện Vietravel Airlines, mỗi chuyến bay cùng nhau là một câu chuyện đẹp đáng nhớ mà nhà Cánh tên vàng luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn. Qua đó, mỗi gia đình có thật nhiều khoảnh khắc ấm áp cùng nhau.

Vietravel Airlines mong muốn, với sự nghiêm túc và nỗ lực từng ngày nâng cao trải nghiệm cho hành khách, hãng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và đồng hành của mọi gia đình Việt Nam./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục