Khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022

12:39' - 12/10/2022
BNEWS Ngày 12/10, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 đã công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay.

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra Lễ ký kết giữa Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh và một số đối tác; Tọa đàm Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh.

 

Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 do UBND Tp. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.

Giải thưởng hướng đến mục tiêu tôn vinh doanh nghiệp  sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền  vững, tiên phong của thành phố.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, thông qua giải thưởng được tổ chức hàng năm, chính quyền thành phố kỳ vọng sẽ tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục những khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo giá trị mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến Tp. Hồ Chí Minh.

Còn về phía chính quyền thành phố cũng có đa dạng chương trình hỗ trợ phù hợp nhu cầu doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 khởi động với thời gian nhận hồ sơ từ nay đến ngày 18/11/2022.

Tiếp theo, thời gian tổ chức bình chọn đến tháng 12/2022 và dự kiến Lễ trao giải sẽ được tổ chức trong tháng 12/2022. Hồ sơ đăng ký có đóng đấu xác nhận của doanh nghiệp, scan và cập nhật trực tiếp tại website: http://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/.

Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác với Đại học Hoa Sen, Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường.

Ngoài ra, các bên sẽ tăng cường chia sẻ và thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hóa giao lưu doanh  trí cởi mở, truyền cảm hứng và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ - doanh nhân tương lai.

Riêng tại tọa đàm trong khuôn khổ chương trình cho thấy, các chuyên gia, doanh nghiệp đã tập trung và quan tâm đến vấn đề bản sắc thương hiệu và làm cách nào để sắc sảo một độc bản. Bên cạnh đó, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang thay đổi mạnh mẽ và đầy triển vọng hậu đại dịch với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”,  một số doanh nghiệp cho biết đã và đang mạnh dạn điều chỉnh chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình mới, từng bước khôi phục và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp tục vươn lên chiếm lĩnh thị trường trong nước và thị trường thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục