Khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022
Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra Lễ ký kết giữa Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh và một số đối tác; Tọa đàm Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 do UBND Tp. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.
Giải thưởng hướng đến mục tiêu tôn vinh doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của thành phố.
Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, thông qua giải thưởng được tổ chức hàng năm, chính quyền thành phố kỳ vọng sẽ tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục những khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo giá trị mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến Tp. Hồ Chí Minh.
Còn về phía chính quyền thành phố cũng có đa dạng chương trình hỗ trợ phù hợp nhu cầu doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh.
Cụ thể, Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022 khởi động với thời gian nhận hồ sơ từ nay đến ngày 18/11/2022.
Tiếp theo, thời gian tổ chức bình chọn đến tháng 12/2022 và dự kiến Lễ trao giải sẽ được tổ chức trong tháng 12/2022. Hồ sơ đăng ký có đóng đấu xác nhận của doanh nghiệp, scan và cập nhật trực tiếp tại website: http://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/.
Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác với Đại học Hoa Sen, Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường.
Ngoài ra, các bên sẽ tăng cường chia sẻ và thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hóa giao lưu doanh trí cởi mở, truyền cảm hứng và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ - doanh nhân tương lai.
Riêng tại tọa đàm trong khuôn khổ chương trình cho thấy, các chuyên gia, doanh nghiệp đã tập trung và quan tâm đến vấn đề bản sắc thương hiệu và làm cách nào để sắc sảo một độc bản. Bên cạnh đó, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang thay đổi mạnh mẽ và đầy triển vọng hậu đại dịch với phương châm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, một số doanh nghiệp cho biết đã và đang mạnh dạn điều chỉnh chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình mới, từng bước khôi phục và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp tục vươn lên chiếm lĩnh thị trường trong nước và thị trường thế giới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Khai mạc Tuần lễ số quốc tế Việt Nam 2022
12:09' - 11/10/2022
Chuyển đổi số sẽ là nội dung chính trong Tuần lễ số quốc tế Việt Nam 2022 được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra chuỗi triển lãm về thực phẩm và đồ uống tại Hà Nội
08:35' - 11/10/2022
Triển lãm sẽ trưng bày về thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói – bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
AI - động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
20:19' - 02/11/2025
Sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam đang tạo ra nhu cầu mạnh mẽ về khai thác và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) phục vụ hoạt động kinh doanh.
-
DN cần biết
Xuất khẩu sầu riêng ổn định trở lại sau thời gian ngắn gián đoạn bởi kiểm nghiệm
18:31' - 01/11/2025
Theo Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, hiện hoạt động xuất khẩu sầu riêng tại các cửa khẩu chính diễn ra thông suốt. Mỗi ngày có khoảng 300–400 xe sầu riêng thông quan.
-
DN cần biết
Thỏa thuận gạo Việt Nam - Singapore là hình mẫu xây dựng mạng lưới an ninh lương thực ASEAN
12:31' - 01/11/2025
Việt Nam là 1 trong 3 nhà xuất khẩu gạo lớn vào Singapore, có sản lượng gạo hằng năm khá ổn định và chất lượng gạo ngày càng cao, ngày càng được nhiều người tiêu dùng Singapore biết đến và tin dùng.
-
DN cần biết
HỘI CHỢ MÙA THU 2025: Điểm hẹn giao thương, khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
16:05' - 31/10/2025
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt.
-
DN cần biết
Hải Phòng giám sát giao dịch qua nền tảng số
15:57' - 31/10/2025
Đối với thương mại điện tử, Ban Chỉ đạo tăng cường công tác thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Hải Phòng yêu cầu quản lý thông tin người nộp thuế, giám sát giao dịch qua nền tảng số.
-
DN cần biết
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu OCOP vươn xa
11:06' - 31/10/2025
Quảng Ninh tập trung phát triển các sản phẩm mới gắn với giá trị bản địa, đồng thời nâng tầm thương hiệu OCOP của đại phương vươn xa trên thị trường quốc gia và quốc tế.
-
DN cần biết
Kết nối thương hiệu, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp số
17:12' - 30/10/2025
Bước tiến quan trọng trong việc định hình hệ sinh thái khởi nghiệp số tại Việt Nam – nơi doanh nghiệp, thanh niên và nền tảng cùng phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Tây Ninh đầu tư gần 300 tỷ đồng xây dựng cửa khẩu chính Phước Tân
15:28' - 30/10/2025
Dự án Xây dựng cửa khẩu chính Phước Tân vừa được phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 287 tỷ đồng, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý và kiểm soát tại khu vực biên giới.
-
DN cần biết
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam
13:14' - 30/10/2025
Triển lãm IEAE thu hút hơn 260 đơn vị tham gia với quy mô hơn 350 gian hàng, dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan từ doanh nghiệp, nhà mua hàng, nhà phân phối đến người tiêu dùng.

Quang cảnh lễ khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Lễ ký kết giữa Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh và một số đối tác. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN