Khởi tố đối tượng dâm ô bé gái ở quận Thanh Xuân

17:03' - 21/04/2019
BNEWS Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố đối tượng sàm sỡ bé gái.

Ngày 21/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Phúc (sinh năm 1978, trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.
Trước đó, ngày 8/4, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo về việc tối ngày 4/4, 2 bé gái 10 tuổi và 4 tuổi ở phường Khương Trung bị một đối tượng lạ mặt sàm sỡ trong ngõ vắng.
Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thanh Xuân và Công an thành phố Hà Nội đã vào cuộc điều tra, xác minh, rà soát đối tượng.

Đến ngày 12/4, Công an quận Thanh Xuân đã xác định nghi can Nguyễn Đình Phúc có liên quan đến vụ việc và tiến hành triệu tập đối tượng để làm rõ.
Tại cơ quan công an, Phúc đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, chiều 4/4, Phúc uống bia ở khu vực Đầm Hồng, quận Thanh Xuân.

Sau khi đã ngà ngà say, Phúc điều khiển xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, trông thấy 2 bé gái đang đi bộ, Phúc liền nảy ý đồ xấu.
Phúc đã đi xe máy phóng trước vào ngõ rồi đứng đợi 2 bé gái. Vờ nói đang đi tìm bạn trong ngõ, Phúc nhờ 2 bé chỉ đường. Khi đi vào ngõ tối, vắng vẻ, Phúc đã dùng tay thực hiện hành vi bậy bạ đối với bé gái lớn. Hoảng sợ, bé gái lớn đã gạt tay Phúc và gào khóc. Đối tượng Phúc đã lên xe máy bỏ chạy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục