KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

07:29' - 26/09/2021
BNEWS Thương hiệu ô tô KIA đang chuyển mình mạnh mẽ với sự thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm mới, nhận diện thương hiệu trên toàn cầu.

Với tầm nhìn chuyển từ một nhà sản xuất phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển trở thành nhà cung cấp giải pháp di động thông minh (Smart mobility solutions), thông qua chiến lược “S” (Shift), KIA đã nâng tầm thương hiệu lên một bước tiến mới.

Trong chiến lược đổi mới này, KIA thay đổi về tên công ty từ Kia Motor Corporation (KMC) thành KIA Corporation, hướng đến mục tiêu không chỉ sản xuất những mẫu xe ô tô truyền thống mà còn mở rộng các thị trường mới bằng việc tạo ra những sản phẩm đột phá và sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Về sản phẩm, KIA đã đổi mới toàn diện line-up sản phẩm trên toàn cầu sang thế hệ mới, với triết lý thiết kế mới, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiệu quả và tối ưu hơn.

KIA cũng là một trong những hãng xe tiên phong đầu tư vào xe hybrid và xe điện EV, nổi bật là các mẫu Stinger, EV6. Hệ thống tên sản phẩm cũng được chuẩn hóa toàn cầu với dải sản phẩm K3, K5, K7, K9 cho sedan hay Sonet, Seltos, Sportage, Sorento cho SUV.

Về thương hiệu, KIA đã thay đổi hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, thể hiện khát vọng sáng tạo, không ngừng khám phá tìm kiếm những ý tưởng mới, luôn dấn thân tiên phong để hiện thực hóa ý tưởng, đưa ý tưởng thành những giải pháp di động thông minh, mang đến cho khách hàng cảm hứng và những trải nghiệm tối ưu về sản phẩm, dịch vụ.

Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng được thay đổi với logo KIA thiết kế mới, lấy cảm hứng từ sự kết hợp của các yếu tố hiện đại với nét nghiêng như chữ ký tự nhiên, thể hiện khát vọng bứt phá và cam kết chất lượng của KIA với khách hàng.

KIA tại Việt Nam cũng đang trong quá trình chuyển mình sang một tầm cao mới với việc liên tục hoàn thiện dải sản phẩm thế hệ mới từ năm 2020 và tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong năm 2021.

Việt Nam cũng là một trong những thị trường châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe Kia K3 – Phong cách sống thông minh, mẫu sedan đại diện cho xu hướng phát triển mới của KIA, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021./.

Xem thêm:

>>THACO ra mắt Kia K3 sử dụng logo mới với 3 phiên bản, giá bán từ 559 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục