THACO ra mắt Kia K3 sử dụng logo mới với 3 phiên bản, giá bán từ 559 triệu đồng

21:20' - 24/09/2021
BNEWS Tối 24/9, THACO AUTO ra mắt Kia K3 sử dụng logo mới tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản là 1.6 Deluxe MT, 1.6 Luxury và 1.6 Premium, giá bán lần lượt 559 triệu, 629 triệu và 659 triệu đồng.

Tương tự Seltos và Sorento, Kia tiếp tục chọn Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mở bán K3 phiên bản mới, chỉ sau 5 tháng so với Hàn Quốc. Ở phiên bản mới, Kia Cerato đổi tên thành K3 đúng với kế hoạch đồng bộ tên gọi với thị trường quốc tế của Kia Việt Nam.

K3 với vẻ ngoài thể thao và thời trang cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”, lấy cảm hứng từ mẫu xe Kia EV6 – sản phẩm xe điện hoàn toàn mới được Kia phát triển và giới thiệu trong năm 2021.

Nhìn từ phía trước, Kia K3 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” thiết kế mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới. Công nghệ đèn LED phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song. Đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, kết hợp với hốc gió thể thao làm tăng sự mạnh mẽ cho sản phẩm.

Phần cản trước sơn đen bóng, mô phỏng tạo hình đôi cánh máy bay phản lực. Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim kích thước 17” được thiết kế dạng đa chấu mới. Cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song đồng nhất với đèn chiếu sáng chính, tạo vẻ cân xứng.

Ở bên trong, khoang lái Kia K3 được bố trí thông minh. Nội thất bọc da với 2 tông màu, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10,25” là những điểm nhấn nổi bật.

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi như cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, tựa trung tâm, ngăn để ly. Khoang hành lý có dung tích 502 lít thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch dài ngày.

Bên cạnh đó, Kia K3 mới cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp khác như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, sạc không dây.

Màn hình giải trí đa phương tiện 10,25’’ lớn nhất phân khúc được tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa.

Ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, ghế lái và ghế hành khách trước của được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi. Đây là tính năng duy nhất trong phân khúc được trang bị trên Kia K3. Đồng thời, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng với cửa gió cho hàng ghế sau cũng giúp tăng hiệu quả làm mát đến tất cả các vị trí trên xe.

Công nghệ an toàn gồm có các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và cảm biến áp suất lốp.

Sức mạnh của K3 vẫn là cỗ máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, máy Nu 2.0L cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Bản Deluxe MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Kia K3 có các chế độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau.

Kia K3 sản xuất lắp ráp tại Việt Nam được giới thiệu trước với 3 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT), trong đó phiên bản K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới so với mẫu xe tiền nhiệm.

PHIÊN BẢN Giá ưu đãi  (triệu VNĐ)
KIA K3 PREMIUM 659
KIA K3 LUXURY 629
KIA K3 DELUXE (MT) 559

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục