Kilala chính thức công bố Linh Ka là đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Vươn lên top đầu tại Việt Nam chỉ sau 1 năm gia nhập thị trường
Được thành lập vào năm 2011, Kilala không ngừng đổi mới, tạo nên nhiều loại kính áp tròng màu kết hợp công nghệ tiên tiến với xu hướng sáng tạo trong trang điểm. Qua đó giúp các tín đồ thời trang có thể tái định nghĩa thói quen làm đẹp hàng ngày của mình với việc “chọn màu mắt trước, tán lớp nền sau”.
Với hơn một thập kỷ hình thành, phát triển, Kilala có các sản phẩm kính áp tròng màu và các sản phẩm liên quan, nhằm tạo ra “hệ sinh thái thời trang” hoàn chỉnh nhất cho đôi mắt.
Kilala cung cấp các loại kính áp tròng dùng một lần theo ngày, theo tháng, sáu tháng hoặc hàng năm, thậm chí theo kê đơn, chỉ định của chuyên gia cùng với nhiều đường kính khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất có thể.
Đặc biệt, Kilala cũng là thương hiệu đầu tiên trên thị trường thêm Hyaluronic Acid vào bảng thành phần với mục đích giữ ẩm, bổ sung độ ẩm đã mất cho đôi mắt, hạn chế tối đa cảm giác khô mắt hay khó chịu trong quá trình sử dụng.
Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2023 nhưng Kilala đã thể hiện được tiềm năng phát triển, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Theo thống kê trên nền tảng TikTok, đây chính là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc kính áp tròng màu, tính tới đầu năm 2024.
Để có được sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam, Kilala đã thực hiện nhiều nghiên cứu và phân tích về sở thích, thị hiếu của người tiêu dùng nhằm cho ra đời những loại kính phù hợp nhất. Về sản phẩm, thương hiệu Kilala đã vượt qua các chứng nhận an toàn quốc tế nghiêm ngặt. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Kilala đã có 179 màu kính khác nhau trên nền tảng mua sắm Shopee và sẽ được tiếp tục cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới trong tương lai.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Kilala còn thực hiện nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội để thu hút thêm người hâm mộ, đồng thời kết nối với nhiều KOL TikTok để giúp thương hiệu có thể tới gần hơn với khách hàng.Linh Ka chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Kilala tại Việt Nam
Ngày 15/5, thương hiệu kính áp tròng màu trực tuyến Kilala chính thức công bố Linh Ka là đại sứ đầu tiên của mình tại Việt Nam. Đây có thể coi là cột mốc đáng chú ý, cho thấy nỗ lực hòa nhập thị trường của thương hiệu này.
Đại diện thương hiệu Kilala cho biết: “Linh Ka là một ca sĩ đa năng và không ngừng phá vỡ giới hạn mọi giới hạn. Qua mỗi tác phẩm của cô, khán giả có thể cảm nhận được sự cống hiến và sự đổi mới không ngừng với những ý tưởng thú vị, thúc đẩy bản thân vượt qua những mục tiêu khác nhau mà vẫn thể hiện được đam mê cháy bỏng, điều này rất phù hợp với tinh thần hay mục tiêu phát triển của Kilala"."Trong suốt 13 năm qua, Kilala luôn tận tâm với từng sản phẩm của mình, không ngừng đổi mới và đột phá, cho ra đời thêm nhiều sản phẩm an toàn và chuyên nghiệp hơn, cung cấp trải nghiệm thật trọn vẹn cho người dùng”, đại diện Kilala nhấn mạnh.
Với màn hợp tác cùng nghệ sĩ trẻ tài năng Linh Ka, Kilala đã phát hành TVC đầu tiên với chủ đề "Eye Say, I See", giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn trực quan hơn về cách các sản phẩm của thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp đôi mắt cùng những biểu cảm độc đáo.
Trong từng giai đoạn hay hoàn cảnh khác nhau, đôi mắt chính là thứ thể hiện màu sắc cuộc sống, ước mơ hay cảm xúc và nội tâm mỗi chúng ta. Và Kilala hy vọng có thể luôn đồng hành cùng người dùng trên những chặng đường này.
Bên cạnh việc liên tục đổi mới, phát triển thêm nhiều sản phẩm thể hiện vẻ đẹp đa dạng, thương hiệu sẽ triển khai thêm một số kế hoạch tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến trong năm 2024, nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Ông Bruce - Giám đốc kinh doanh thị trường quốc tế của Kilala chia sẻ thêm: “Kilala nhận định Việt Nam là thị trường cốt lõi của mình. Việc hợp tác với Linh Ka là dấu mốc quan trọng trong quá trình “địa phương hóa” của thương hiệu. Kilala muốn luôn lắng nghe, thấu hiểu người tiêu dùng. Trong nửa cuối năm nay, chúng tôi cùng đại sứ thương hiệu Linh Ka sẽ cố gắng tạo ra tương tác trực tuyến và ngoại tuyến để người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm Kilala nhiều hơn.”
Về kế hoạch kinh doanh tương lai tại Việt Nam, Kilala chia sẻ, kênh TikTok của thương hiệu sẽ bắt đầu ra mắt các mẫu mới vào tháng 6. Thương hiệu cũng mời các người phát ngôn thực hiện nhiều hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến trong tháng tới.Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
Triển lãm ô tô Việt Nam trở lại vào tháng 10 năm nay quy tụ nhiều thương hiệu lớn
18:44' - 10/05/2024
Sân chơi lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show được người tiêu dùng mong đợi sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm bị gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR khai trương boutique tại “đất vàng” ở Hà Nội
09:46' - 10/05/2024
Tháng 5 này, thương hiệu điện thoại xa xỉ XOR (Anh) chính thức gia nhập vào khu vực “hàng xa xỉ”, mở ra một Boutique độc nhất tại Đông Nam Á.
-
Doanh nghiệp
Masan Consumer Holdings hướng tới mục tiêu sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô
09:57' - 30/04/2024
Ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings (MCH) đã đưa ra chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế & Xã hội
Kiên Giang thành lập 2 đảng bộ, hợp nhất 2 ban
14:00'
Ngày 12/2/2025, tại thành phố Rạch Giá, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ.
-
Kinh tế & Xã hội
Thực đơn lễ tình nhân ngọt ngào cho các cặp đôi tại Hà Nội
12:44'
Ngày lễ tình nhân Valentine, Sở Du lịch Hà Nội khuyến khích các khách sạn có nhiều chương trình hấp dẫn về phòng nghỉ cũng như đa dạng, phong phú các món ẩm thực làm điểm nhấn kích cầu du lịch.
-
Kinh tế & Xã hội
Tìm thấy cabin xe tải bị nuốt chửng trong “hố tử thần” ở Nhật Bản
12:04'
Giới chức Nhật Bản ngày 11/2 cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy cabin của chiếc xe tải bị hố tử thần khổng lồ “nuốt chửng” tại một giao lộ ở Yashio, tỉnh Saitama, trong một ống cống gần đó.
-
Kinh tế & Xã hội
Nâng tầm đặc sản OCOP, mở ra cơ hội xuất khẩu
10:05'
Khi có sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) được công nhận 5 sao cấp quốc gia đầu tiên, Tây Ninh đã khẳng định được tiềm năng trong việc nâng tầm đặc sản địa phương.
-
Kinh tế & Xã hội
Hai địa phương tại Tây Ninh đạt đô thị loại III trước tiến độ
10:03'
Theo ông Nguyễn Nam Hưng, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh, thị xã Trảng Bàng và Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh) vừa được Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại III.
-
Kinh tế & Xã hội
75 năm quan hệ Việt Nam - LB Nga: Ngoại trưởng S.Lavrov khẳng định tình hữu nghị giữa hai nước
09:09'
Nhìn lại 75 năm thiết lập và phát triển, Ngoại trưởng Lavrov tin tưởng hai bên có thể tự hào và lạc quan hướng tới tương lai, tiếp tục vun đắp cho mối quan hệ vì lợi ích của nhân dân hai nước.
-
Kinh tế & Xã hội
Hà Nội yêu cầu các trường thực hiện nghiêm túc quy định về dạy thêm
08:03'
Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định mới nhằm bảo đảm quyền lợi học sinh, tránh việc giáo viên “kéo” học sinh trên lớp ra ngoài để dạy thêm.
-
Kinh tế & Xã hội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 12/2/2025
05:00'
Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2, sáng mai 13/2 các trận đấu trong nước, quốc tế đêm nay và sáng mai được cập nhật mới nhất, chính xác nhất. Lịch thi đấu ngoại hạng Anh, La Liga,Bundesliga.
-
Kinh tế & Xã hội
Huế thay thế thanh gỗ mục trên cầu gỗ lim ven sông Hương
20:55' - 11/02/2025
Chiều 11/2, Trung tâm Công viên cây xanh quận Thuận Hóa (đơn vị quản lý cầu đi bộ lát gỗ lim) đã phối hợp với nhà thầu thi công khẩn trương tiến hành thay mới những thanh gỗ lim bị hư hỏng.