KLF Global mang thương hiệu sữa châu Âu tới người tiêu dùng Việt
Đàm phán thành công với hàng loạt “ông lớn sữa ngoại” trên khắp thế giới, KLF Global đang dần khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam trong việc phân phối các thực phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị hàng đầu tại châu Âu dành cho trẻ em.
Ông Nguyễn Đức Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF, cho biết trong tháng này, công ty dự kiến sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi tuổi với những chức năng đặc trị phù hợp với từng thể trạng của trẻ.
Theo ông Nguyễn Đức Công, sau gần 20 năm thành lập, Novalac trở thành nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp, có mặt tại hơn 70 quốc gia với sự tin dùng của các bà mẹ trên khắp thế giới.
Nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu cho thấy, hơn 70% trẻ em gặp các vấn đề như đau bụng, dị ứng, các vấn đề về đường ruột, táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, trào ngược… khi sử dụng sữa.
Chính vì vậy, đội ngũ nghiên cứu của UP International S.A với kinh nghiệm quản lý chăm sóc sức khỏe khoa học đã có những ý tưởng và bước đi đột phá, tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac.
Đây không chỉ là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ mà còn bảo vệ và chăm sóc trẻ, ngăn ngừa kiểm soát các vấn đề sức khỏe một cách an toàn tiện dụng mà không phải dùng tới thuốc.
Điều này lý giải vì sao công ty KLF Global đã tin tưởng và hợp tác với công ty dược phẩm UPI S.A nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức và sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac chính thức phân phối tại thị trường Việt.
Với 6 dòng sản phẩm với những dinh dưỡng và công thức đặc trị riêng, Novalac sẽ mang đến giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ cũng như chia sẻ bớt gánh nặng cùng các bậc cha mẹ về sức khỏe của bé những năm tháng đầu đời.
Sản phẩm của Novalac không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển trí não chiều cao một các toàn diện mà còn có khả năng ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng đường ruột tiêu hóa thường gặp hay các triệu chứng dị ứng của trẻ nhỏ do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò.
Cụ thể, dòng sản phẩm Novalac AR chuyên tập trung vào đặc trị nôn trớ; Novalac AC –đặc trị các chứng bệnh chướng bụng đầy hơi, hay quấy khóc ở trẻ; Novalac AD –đặc trị tiêu chảy; Novalac Allernova AR –đặc trị nôn trớ dành cho trẻ có cơ địa dị ứng; Novalac Transit –đặc trị táo bón; Novalac Premium –công thức dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 0 – 5 tuổi./.
Tin liên quan
-
Kinh tế số
Sữa Novalac sẽ ra mắt cuối tháng 12 trên toàn quốc
10:55' - 04/12/2017
Vào cuối tháng 12/2017 này, sản phẩm sữa Novalac dành cho trẻ em sẽ chính thức ra mắt và sớm được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và chuỗi hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
KLF: Tăng vốn điều lệ lên trên 2.633 tỷ đồng
16:15' - 28/10/2017
Sau khi hoàn thành đợt phát hành thêm cổ phiếu, tổng số tiền thu được dự kiến là 980 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ của KLF từ hơn 1.653 tỷ đồng lên trên 2.633 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
KLF Travel sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế
07:02' - 06/09/2017
Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC) do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9-9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn.
-
Chuyển động DN
KLF sắp tung ra thị trường dòng "sữa ngoại, giá nội"
17:06' - 20/04/2017
Công ty KLF Global đã thỏa thuận thành công với các đối tác của Úc và New Zealand trong việc liên kết sản xuất và cung cấp độc quyền các sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam và các nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Tăng tốc hoàn thiện thể chế, chuẩn hóa dữ liệu trong quản lý thuế thương mại điện tử
20:30'
Việc chuyển đổi phải toàn diện và đáp ứng Luật Quản lý thuế và đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp tiếp tục quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
-
Chuyển động DN
Chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietnam Airlines cất cánh nối Jakarta - Hà Nội
11:18'
Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, rạng sáng 23/11, tại sân bay quốc tế Soekarno Hatta, Vietnam Airlines chính thức đưa vào khai thác đường bay thẳng kết nối Jakarta - Hà Nội.
-
Chuyển động DN
Eli Lilly trở thành hãng dược đầu tiên gia nhập “câu lạc bộ nghìn tỷ USD”
22:00' - 22/11/2025
Eli Lilly đạt giá trị vốn hóa 1.000 tỷ USD trong phiên giao dịch ngày 21/11, trở thành hãng dược phẩm đầu tiên bước vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ USD vốn do các “ông lớn” ngành công nghệ thống trị.
-
Chuyển động DN
PTSC tập trung vào 3 trọng tâm trong Chiến lược phát triển trung hạn
20:40' - 22/11/2025
Theo Tổng Giám đốc PTSC Trần Hồ Bắc, chiến lược trung hạn 2026-2030 của PTSC sẽ tập trung vào ba trọng tâm: Dầu khí – khí LNG, năng lượng tái tạo ngoài khơi và điện hạt nhân.
-
Chuyển động DN
Nestlé ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra
17:53' - 22/11/2025
Thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ 1 tỷ đồng, bao gồm gần 800 triệu đồng tiền mặt do nhân viên công ty quyên góp và hơn 28.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng.
-
Chuyển động DN
Lotte Mart "bắt tay" Hoàng Anh Gia Lai, đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
16:46' - 21/11/2025
Lotte Mart Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), phân phối thêm nhiều sản phẩm nông nghiệp xanh - bền vững, giàu dinh dưỡng vào hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
-
Chuyển động DN
Việt Nam là điểm đến chiến lược của doanh nghiệp nhà thông minh Hàn Quốc
14:31' - 21/11/2025
Công ty Hyundai HT chuyên về sản phẩm nhà ở thông minh (smart home) của Hàn Quốc sẽ thành lập pháp nhân sản xuất ở nước ngoài đầu tiên mang tên HYUNDAI HT GLOBAL tại KCN Bình Xuyên, tỉnh Phú Thọ.
-
Chuyển động DN
Vestas mong muốn tiếp tục đồng hành cùng EVN trong phát triển điện gió
11:29' - 21/11/2025
Tiềm năng điện gió của Việt Nam – đặc biệt là điện gió ngoài khơi – là rất lớn và có thể đóng góp quan trọng vào mục tiêu trung hòa carbon và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
-
Chuyển động DN
ESG: Động lực để ngành điện tử tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu
19:15' - 20/11/2025
Ngành điện tử Việt Nam đang chuyển hướng mạnh mẽ sang xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, dựa trên các tiêu chuẩn ESG, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu toàn cầu.

KLF Global mang thương hiệu sữa châu Âu tới người tiêu dùng Việt.