Korean Air Lines sẽ nối lại 3 tuyến bay đường dài trong tháng Bảy

15:42' - 09/06/2022
BNEWS Hãng hàng không quốc gia Korean Air Lines Co. (Hàn Quốc) ngày 9/6 thông báo sẽ nối lại ba đường bay dài trong tháng 7/2022 khi các giới hạn đi lại được dỡ bỏ để thúc đẩy nhu cầu du lịch.

Trong thông báo, Korean Air Lines sẽ nối lại 3 tuyến bay đường dài trong tháng Bảy cho biết sẽ cung cấp ba chuyến bay mỗi tuần cho mỗi tuyến đường bay từ Incheon đến hai thành phố châu Âu, gồm có Milan và Vienna, và dự kiến bắt đầu từ ngày 1/7.

 

Ngoài ra, Korean Air Lines sẽ nối lại 3 tuyến bay đường dài trong tháng Bảy sẽ thực hiện ba chuyến bay mỗi tuần cho đường bay Incheon-Las Vegas từ ngày 10/7.

Korean Air Lines nối lại các tuyến bay đường dài trên sau hơn hai năm kể từ tháng 3/2020 khi các hãng hàng không đình chỉ phần lớn các chuyến bay trên đường bay quốc tế do đại dịch COVID-19.

Korean Air Lines có kế hoạch nối lại nhiều tuyến đường bay quốc tế hơn tùy theo nhu cầu đi lại.

Korean Air Lines đang khai thác 7 đường bay nội địa và 41 đường bay quốc tế, giảm mạnh so với con số 13 đường bay nội địa và 120 đường bay quốc tế tương ứng vào lúc trước khi đại dịch xảy ra với ngành hàng không thế giới.

Korean Air Lines ghi nhận lợi nhuận ròng trong giai đoạn tháng 1-3/2022 đạt 543,85 tỷ won (429 triệu USD), trái ngược mức thua lỗ 28,76 tỷ won trong cùng kỳ năm ngoái, nhờ tăng cường các thỏa thuận vận tải hàng không.

Hãng dự báo lợi nhuận quý II sẽ cải thiện tăng hơn nữa khi Hàn Quốc ngày 8/6 dỡ bỏ việc cách ly 7 ngày bắt buộc đối với tất cả du khách quốc tế, bất kể quốc tịch hoặc tình trạng tiêm chủng ngừa COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục