Lafooco sẽ có 600 ha điều hữu cơ

09:07' - 14/07/2019
BNEWS Năm 2019, diện tích nguyên liệu điều hữu cơ sẽ tăng lên 600 ha, cung ứng 720 tấn nguyên liệu.
Công ty cổ phần Chế biến Hàng xuất khẩu Long An (Lafooco) – một thành viên của Tập đoàn PAN cho biết, công ty đang tập trung sản xuất sản phẩm giá trị gia tăng để nâng cao vị thế, tạo động lực cho sự phát triển nhanh và vững chắc trong kinh doanh và sản xuất xuất khẩu điều. 

Theo đó, Lafooco đã phát triển dòng sản phẩm hạt điều hữu cơ và được thị trường tích cực đón nhận. Năm 2019, diện tích nguyên liệu điều hữu cơ sẽ tăng lên 600 ha, cung ứng 720 tấn nguyên liệu. 

Việc phát triển sản phẩm điều hữu cơ không chỉ giúp gia tăng giá trị cho chuỗi sản phẩm mà còn góp phần phát triển ngành nông nghiệp sạch, chất lượng cao và thân thiện môi trường. Lafooco đang nỗ lực trong việc thực thi các hoạt động sản xuất có trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng khó tính nhất như: Mỹ, Australia, châu Âu…, khẳng định vị thế dẫn đầu và phát triển bền vững trong ngành sản xuất điều ở Việt Nam. 

Theo Lafooco, để gặt hái được những giá trị lớn hơn từ lợi thế và nền tảng có sẵn, các doanh nghiệp sản xuất điều cần có chiến lược dài hơi, nghiên cứu phát triển sản phẩm và phát triển công nghệ chế biến để tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ và thực hiện theo các chuẩn mực quốc tế trở nên thiết yếu để sản phẩm được đưa vào những thị trường cao cấp – nơi sản phẩm có thể đem lại nhiều giá trị./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục