Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bản Việt cao nhất 6,7%/năm
Theo biểu lãi suất mới nhất áp dụng từ ngày 1/10/2021, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang áp dụng mức lãi suất tiền gửi cao nhất là 6,7%/năm, dành cho khách hàng gửi tiền kỳ hạn 60 tháng.
Đối với phương thức gửi tiết kiệm thông thường, lãi suất ngân hàng Bản Việt kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng là 3,8%/năm; kỳ hạn 6 tháng là 5,9%/năm.
Các kỳ hạn tiền gửi từ 7 tháng đến dưới 12 tháng, lãi suất tiết kiệm là 5,7%/năm.
Khách hàng gửi tiền tại Bản Việt từ 12 tháng trở lên sẽ nhận được lãi suất từ 6,2%/năm.
Trong khi đó, nếu gửi tiết kiệm trực tuyến tại Bản Việt, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn mức trên từ 0,15 đến 0,6%/năm tùy từng kỳ hạn.
Cụ thể, với kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất tiền gửi online tại Bản Việt là 3,95%/năm.
Đáng lưu ý, tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng trên kênh online được Bản Việt áp dụng lãi suất từ 6,2 - 6,3%/năm, cao hơn gửi tại quầy đến 0,5-0,6%/năm.
Lãi suất cao nhất với hình thức gửi tiền trực tuyến này vẫn là 6,7%/năm đối với kỳ hạn 24 tháng./.
>>> Xem thêm lãi suất tiết kiệm các ngân hàng khác tại đây
>>Lãi suất tiền gửi ngân hàng: Bỏ trần hay đưa về 0%?
>>Nhiều ngân hàng ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Bản Việt hiển thị tên thương hiệu trong cuộc gọi đến khách hàng
12:28' - 22/09/2021
Từ ngày 22/9, Ngân hàng TMCP Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank.
-
Ngân hàng
Bản Việt hỗ trợ thực hiện dịch vụ ngân hàng qua tổng đài 24/7
11:51' - 10/08/2021
Khi có các nhu cầu về các dịch vụ ngân hàng, khách hàng của Bản Việt có thể gọi đến tổng đài, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ 24/7 và hướng dẫn thực hiện qua Phone banking.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 7/7: Giá ngoại tệ giảm nhẹ trong sáng đầu tuần
08:55'
Vietcombank niêm yết tỷ giá USD ở mức 25.995 - 26.355 VND/USD (mua vào - bán ra), giảm 15 đồng ở cả chiều mua và bán so với sáng 4/7.
-
Ngân hàng
Đồng euro tăng giá mạnh đang đe dọa mục tiêu lạm phát
07:38'
Từ tháng 1/2025, đồng euro đã tăng giá khoảng 14%, gây ra lo ngại cho nhiều quan chức ECB sau khi lạm phát khu vực chạm mục tiêu 2% trong tháng 6/2025.
-
Ngân hàng
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có thể tăng lãi suất vào cuối năm 2025
20:21' - 05/07/2025
Lạm phát tại Nhật Bản đang tăng mạnh một cách đáng ngạc nhiên, làm dấy lên khả năng Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) sẽ nâng lãi suất vào cuối năm nay.
-
Ngân hàng
Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng quản trị rủi ro tại Asian Banking and Finance Awards 2025
09:41' - 05/07/2025
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh tại Lễ trao giải Asian Banking and Finance Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá ở cả phân khúc ngân hàng bán buôn và bán lẻ.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 4/7: Giá mua vào đồng USD vượt mức 26.000 VND/USD
08:54' - 04/07/2025
Tại các ngân hàng thương mại vào lúc 8h25 sáng nay, Vietcombank niêm yết tỷ giá USD ở mức 26.010 - 26.370 VND/USD (mua vào - bán ra), tăng 25 đồng ở cả chiều mua và bán.
-
Ngân hàng
Tăng trưởng tín dụng cho công nghiệp hỗ trợ, công nghệ cao gấp đôi mức trung bình của nền kinh tế
19:18' - 03/07/2025
Tính đến ngày 26/6/2025, dư nợ toàn hệ thống đạt trên 16,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cuối năm 2024, tăng 18,87% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Ngân hàng
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
16:18' - 03/07/2025
Tại Agribank, phát triển bền vững được hiện thực hóa thông qua hệ giá trị vững chắc đó là ba trụ cột: Môi trường, xã hội và quản trị.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 3/7: Giá USD và NDT cùng tăng sau thông tin Mỹ-Việt Nam đạt được thỏa thuận thương mại
08:57' - 03/07/2025
Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD hôm nay 3/7 tăng lên mức 25.985 - 26.345 VND/USD (mua vào - bán ra).
-
Ngân hàng
Partnership Marketing dần trở thành xu hướng
15:27' - 02/07/2025
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: Partnership Marketing (Tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).