Lãi suất tiết kiệm online tại Bản Việt được cộng thêm đến 0,5%

12:20' - 03/10/2021
BNEWS Từ nay đến 30/11/2021, khi gửi tiết kiệm online tại Ngân hàng Bản Việt, khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất cộng thêm đến 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi tại quầy.

Cụ thể, với kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất tiền gửi online tại Bản Việt là 3,95%/năm. Tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng trên kênh online được Bản Việt áp dụng lãi suất từ 6,2 - 6,3%/năm.

Lãi suất tiết kiệm online kỳ hạn 12 tháng là 6,4%/năm. Và lãi suất cao nhất với hình thức gửi tiền trực tuyến này là 6,7%/năm đối với kỳ hạn 24 tháng.

So sánh với bảng lãi suất tiền gửi, tiết kiệm thông thường tại quầy, khách hàng gửi tiết kiệm online nhận được mức lãi suất cộng thêm đến 0,5% tùy từng kỳ hạn.

Đồng thời, mỗi khách hàng khi gửi tiết kiệm online sẽ nhận được mã xác nhận để tham gia chương trình quay số may mắn “Tiết kiệm online, nhân 2 ưu đãi” tại website của ngân hàng Bản Việt. Chương trình chia làm 2 đợt tham gia trong tháng 10 và 11.

Với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi online, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận 1 lượt quay và được tối đa 20 lượt trong 1 đợt. Khách hàng tham gia đợt 1 có thể tiếp tục gửi thêm để tham gia đợt 2.

Giải thưởng là những phần quà giá trị dành cho sức khỏe như máy lọc không khí, bộ thiết bị chăm sóc sức khỏe và các giải thưởng hiện kim.

Đặc biệt, khi gửi online tại Bản Việt, khách hàng được cấp sổ như gửi tiết kiệm thông thường. Việc cấp và tất toán sổ tiết kiệm cho khách hàng gửi online hoàn toàn giống với việc việc cấp và tất toán sổ khi khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy.

Khi có nhu cầu, khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Bản Việt để nhận sổ hoặc liên hệ tổng đài để tư vấn cách nhận sổ phù hợp nhất.

Sở hữu sổ khi gửi online không chỉ tạo sự an tâm mà giúp ích cho khách hàng trong việc đáp ứng linh hoạt các nhu cầu liên quan đến tài chính khác.

Theo đại diện Ngân hàng Bản Việt, đại dịch thời gian qua đã thay đổi khá nhiều thói quen của mỗi người, bao gồm cả thói quen giao dịch tài chính. Các kênh online đã được khách hàng quan tâm và thực hiện nhiều hơn. Số lượng giao dịch trong những tháng giãn cách cũng tăng 20% so với trước đó, với tỷ trọng giao dịch online chiếm hơn 60% do các giao dịch tiền mặt có nhiều hạn chế.

"Giải pháp gửi tiết kiệm online trong thời điểm này có thể nói là giải pháp khá hiệu quả để khách hàng tích lũy nguồn tiền nhàn rỗi của mình. Khách hàng sẽ không phải mang tiền mặt đến ngân hàng, hạn chế tiếp xúc nơi đông người, mà vẫn có thể gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn tại quầy”, đại diện ngân hàng khẳng định.

Cách gửi tiền tiết kiệm online tại Bản Việt:

Cách 1:

Tải ngân hàng số “digimi” từ App store hoặc Google Play, thực hiện đăng nhập hoặc mở tài khoản (nếu chưa có tài khoản Bản Việt) và làm theo hướng dẫn.

Sau đó, chuyển tiền từ tài khoản khác về, chọn biểu tượng “gửi tiết kiệm” trên màn hình và thực hiện chọn số tiền cũng như kỳ hạn gửi.

Cách 2:

Khách hàng đăng nhập trên internet banking: digibank.vietcapitalbank.com.vn và thực hiện các bước tương tự.

>>> Xem thêm lãi suất tiết kiệm các ngân hàng khác tại đây

>>Lãi suất tiền gửi ngân hàng: Bỏ trần hay đưa về 0%?

>>Nhiều ngân hàng ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục