Làm thế nào để duy trì sản xuất kinh doanh vượt qua COVID-19?

07:07' - 12/09/2021
BNEWS Thương mại điện tử đang được xem là một hướng đi tiềm năng không những trong giai đoạn giãn cách xã hội, mà còn là xu thế của thời đại và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Sự bùng phát mạnh của đại dịch COVID -19 cùng với việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng tới lưu thông hàng hóa, các kênh bán hàng truyền thống kéo theo sự gián đoạn của chuỗi cung ứng và tác động lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Giãn cách xã hội khiến các doanh nghiệp lúng túng tìm hướng đi khác và đầu ra mới để duy trình hoạt động và tạo kênh bán mới.

Do đó, thương mại điện tử đang được xem là một hướng đi tiềm năng không những trong giai đoạn giãn cách xã hội, mà còn là xu thế của thời đại và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm của các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19 trong việc duy trì sản xuất kinh doanh và lựa chọn mô hình thương mại điện tử đúng với năng lực sản xuất, đối tượng khách hàng mục tiêu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Alibaba.com tổ chức Hội thảo trực tuyến: “ DUY TRÌ SẢN XUẤT KINH DOANH VƯỢT QUA COVID -19 CÁC BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUỐC TẾ".

Thời gian: Từ 08h30 ngày 24 tháng 09 năm 2021; Hình thức trực tuyến: Trên nền tảng Zoom.

Theo VCCI, hội thảo là cơ hội để các doanh nghiệp tham khảo kinh nghiệm tổ chức sản xuất của các quốc gia đã từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID - 19, tìm hiểu xu hướng ngành hàng, sự thay đổi thói quen mua sắm trong và sau COVID - 19 để áp dụng thương mại điện tử thành công./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục