Land Rover Việt Nam hợp tác với Vietcombank hỗ trợ khách hàng mua xe

12:03' - 16/10/2023
BNEWS Sáng 16/10, Land Rover Việt Nam công bố chương trình hợp tác chiến lược với ngân hàng Vietcombank về việc hỗ trợ khách hàng mua xe của gia đình Land Rover tại Việt Nam kể từ ngày 1/10/2023.

Theo đó, khách hàng khi sở hữu một trong các mẫu xe Range Rover Evoque mới nhất và có sẵn tại Việt Nam sẽ được thiết kế lộ trình thanh toán tối ưu như thanh toán trước 888 triệu đồng, trả 8 triệu đồng mỗi tháng trong 8 tháng đầu tiên, 8 tháng hỗ trợ đặc biệt (ân hạn/lãi suất), 8,0% lãi suất cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên và 84 tháng thời hạn vay tối đa.

 

Là đại diện nhỏ gọn nhất trong gia đình Range Rover, Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu Land Rover kể từ khi ra mắt. Tính đến thế hệ thứ hai ra mắt, mẫu xe này đã giành được tổng cộng hơn 200 giải thưởng quốc tế.

Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, các đường cắt đơn giản tạo ra một khoang lái tinh tế. Range Rover Evoque là sự kết hợp của hệ thống thông tin giải trí hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt cùng sự kết nối liền mạch.

Như với tên gọi Evoque của mẫu xe mang ý nghĩa là “gợi lên”, Range Rover Evoque chính xác là hình ảnh phản chiếu lại những tính cách đặc trưng của Range Rover, thể hiện rõ tính sang trọng nhưng vẫn hướng tới tương lai bằng những cải tiến tối ưu.

Ngoài ra, Vietcombank cũng hỗ trợ với các mẫu xe khác của Land Rover gồm: Range Rover Velar chỉ cần thanh toán 18 triệu mỗi tháng, Discovery Sport là 12,8 triệu đồng mỗi tháng, Discovery là 28 triệu đồng mỗi tháng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục