LG bắt đầu bán TV cuộn tại 15 quốc gia

06:23' - 03/04/2021
BNEWS Công ty điện tử LG của Hàn Quốc thông báo bắt đầu bán dòng máy thu hình (TV) có thể cuộn lại ở thị trường nước ngoài.
Đây là một phần trong kế hoạch của "gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc nhằm mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường TV cao cấp.

LG bắt đầu bán dòng sản phẩm TV SIGNATURE OLED R ở nước ngoài trên trang web của hãng từ ngày 1/4. Sản phẩm này đã có mặt ở 15 nước, trong đó có Mỹ, Nga, Đức và Pháp. Do đại dịch COVID-19 nên LG dự kiến tập trung vào bán hàng trực tuyến hơn là các hoạt động tiếp thị trực tiếp.

Mẫu TV 65 inch có thể cuộn lại của LG lần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá 100 triệu won (88.500 USD) hồi tháng 10/2020. Theo LG, sản phẩm sử dụng màn hình OLED dẻo với công nghệ điểm ảnh tự chiếu sáng, được thiết kế để mang lại trải nghiệm khác biệt cho người xem và củng cố vị thế của LG trên thị trường TV cao cấp.

LG cho biết việc sản xuất và kiểm tra chất lượng TV có thể cuộn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tại dây chuyền lắp ráp TV của hãng ở Gumi, cách Seoul khoảng 260 km về phía Đông Nam.

LG là nhà cung cấp TV lớn thứ hai thế giới trong năm ngoái, chiếm thị phần 16,5%, chỉ sau đối thủ là công ty điện tử Samsung, cũng của Hàn Quốc, với thị phần 31,9%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục