LG ra mắt sản phẩm bình nóng lạnh mới hướng đến khách hàng châu Âu và Bắc Mỹ

08:00' - 20/12/2020
BNEWS Nhà sản xuất hàng gia dụng lớn của Hàn Quốc LG Electronics Inc. đã tiết lộ sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm năng lượng mới hướng đến người tiêu dùng ở châu Âu và Bắc Mỹ.

“Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc cho biết sẽ ra mắt sản phẩm bình nước nóng bơm nhiệt biến tần kép tại các thị trường châu Âu và Bắc Mỹ vào quý I/2021. Sản phẩm mới này sẽ có các dung tích 200 lít và 270 lít.
LG cho biết công nghệ bơm nhiệt biến tần kép sử dụng nhiệt ngưng tụ để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Theo LG, loại dung tích 270 lít có thể tiết kiệm tối đa 74% năng lượng so với các sản phẩm khác mà làm nóng trực tiếp bình chứa nước bằng điện.
Trong khi hầu hết các sản phẩm bình nước nóng bơm nhiệt đều sử dụng máy nén tốc độ không đổi, LG cho biết hãng đã áp dụng công nghệ biến tần có thể thay đổi tốc độ động cơ và máy nén một cách tự do để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của sản phẩm.
Sản phẩm bình nóng lạnh mới nhất của LG, có thể được điều khiển thông qua ứng dụng ThinQ, là một trong những sản phẩm được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2021.

Giải thưởng Sáng tạo CES là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh thiết kế và kỹ thuật xuất sắc trong các sản phẩm công nghệ tiêu dùng trên 28 danh mục sản phẩm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục