Liên tiếp bắt giữ các vụ vận chuyển pháo lậu tại Quảng Bình

20:00' - 17/11/2019
BNEWS Công an tỉnh Quảng Bình đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ các vụ vận chuyển pháo trái phép với tổng trọng lượng 133kg.

Ngày 17/11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự trên địa bàn, các lực lượng và đơn vị chức năng Công an tỉnh Quảng Bình đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ các vụ vận chuyển pháo trái phép với tổng trọng lượng 133kg.

Vào 4 giờ ngày 17/11, tại địa bàn xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, lực lượng Cảnh sát Kinh tế Công an huyện Quảng Ninh cùng phối hợp với Đồn Công an Nam Long và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Lê Minh Khoa (sinh năm 1973, trú tại thôn Đức Thắng, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đang có hành vi vận chuyển 24 hộp pháo có trọng lượng 32kg.
Qua đấu tranh ban đầu, Lê Minh Khoa cho biết đang vận chuyển số pháo trên giao cho đối tượng Lê Mạnh Tùng (sinh năm 1990, trú tại thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình).
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh (Công an tỉnh Quảng Bình) đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của hai đối tượng Lê Minh Khoa và Lê Mạnh Tùng thu giữ thêm 69kg pháo các loại... Các lực lượng chức năng đã lập biên bản, bắt giữ người và tang vật để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Cũng tại địa bàn huyện Quảng Ninh, vào lúc 3 giờ 30 phút ngày 17/11, tại thôn Đắc Thắng, xã Gia Ninh, Công an huyện Quảng Ninh đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô chở phía sau một bao tải có biểu hiện nghi vấn. Ngay khi thấy tổ tuần tra, đối tượng điều khiển xe mô tô đã vứt bao tải lại bên đường và lái xe bỏ chạy.
Kiểm tra bên trong bao tải do đối tượng vứt lại tại hiện trường, tổ tuần tra Công an huyện Quảng Ninh phát hiện có 24 hộp pháo cất giấu bên trong bao tải với trọng lượng 32kg. Hiện vụ việc, đối tượng đang được Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục