Liên tiếp phát hiện bưu kiện khả nghi gửi đến nhà các cựu Tổng thống Mỹ

21:45' - 24/10/2018
BNEWS Ngày 24/10, cảnh sát liên bang và Cơ quan Mật vụ Mỹ đang điều tra một bưu kiện khả nghi, được phát hiện gần khu nhà riêng của vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton tại thành phố New York.

Theo tờ New York Times, một kỹ thuật viên đã phát hiện có thiết bị nổ bên trong một bưu kiện khi đang quét kiểm tra an ninh các thư từ, bưu kiện gửi tới nhà vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton.

Cũng theo các báo trên, một bưu kiện khả nghi chứa bom tương tự cũng đã được gửi tới nhà riêng cựu Tổng thống Barack Obama.

Theo kênh NBC News, bưu kiện có thể chứa một quả bom ống, tương tự bưu kiện được tìm thấy trong hòm thư tại nhà riêng của tỷ phú George Soros ở New York vài ngày trước đó.

Trong vụ tỷ phú Soros, một nhân viên tại tòa nhà đã mở bưu phẩm và phát hiện một đồ vật giống như thiết bị nổ. Đội tháo dỡ bom mìn đã được trển khai tới hiện trường và kích nổ bưu phẩm trong khu rừng gần đó. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh tỷ phú Soros đang trở thành mục tiêu bị thù ghét của phe vận động tranh cử cánh hữu tại Mỹ và Đông Âu./.

>>> Mỹ bắt giữ nghi phạm gửi bưu kiện nghi chứa chất độc tới Lầu Năm góc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục