Liệu pháp giúp tinh thần thư thái

10:32' - 23/12/2019
BNEWS Theo số liệu thống kê của Liên Hợp quốc, trên thế giới có hơn 2 tỷ người đã và đang tập Yoga, trong đó, tại Việt Nam, số lượng người tập Yoga đang tăng dần mỗi ngày.

Yoga đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người luyện tập để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. “Ngày Quốc tế Yoga” lần thứ 5 tại Việt Nam tiếp tục thu hút hàng ngàn người tham gia đồng diễn đã lan tỏa những tác động tích cực của Yoga đến cuộc sống, đồng thời nâng cao nhận thức về giải pháp dự phòng rủi ro.

Hơn 50.000 người tập đã tham gia Ngày Quốc tế Yoga cùng Bảo Việt Nhân thọ trong 4 năm qua. Ảnh: Bảo Việt

Theo số liệu thống kê của Liên Hợp quốc, trên thế giới có hơn 2 tỷ người đã và đang tập Yoga, trong đó, tại Việt Nam, số lượng người tập Yoga đang tăng dần mỗi ngày. Các số liệu cũng cho thấy, những người tập Yoga ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư, đột quỵ, … hơn những người không tập. 
Là thành viên của một câu lạc bộ Yoga Cười tại Hà Nội, chị Thúy Nga (29 tuổi) chia sẻ, cuộc sống của chị đã thay đổi nhiều từ khi tham gia bộ môn này.

Hàng năm, chị Nga đều tham dự “Ngày Quốc tế Yoga” để cùng với hàng nghìn người lan tỏa tinh thần sống an lạc, hài hòa và thư thái.

Thông qua chuỗi sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga” được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức trong 4 năm qua, gần 60.000 người tham gia đồng diễn đã trở thành những đại sứ lan tỏa phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao nhận thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

Chị Nga cũng chia sẻ, thông qua sự kiện, chị đã tiếp cận gần hơn với Bảo Việt Nhân thọ và đã tìm hiểu, lựa chọn những giải pháp tài chính khiến chị an tâm hơn trong cuộc sống.
Để đáp ứng được tốt hơn những nhu cầu bảo vệ cuộc sống, vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã cho ra mắt sản phẩm “An Phát Cát Tường”, với những quyền lợi ưu việt.

Một trong những điểm nổi bật của “An Phát Cát Tường”, đó là bảo hiểm bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và bệnh đột quỵ, chi trả trước 50% quyền lợi tử vong khi người tham gia bảo hiểm mắc các bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm khi tử vong do tai nạn trên chuyến bay thương mại, cùng với quyền lợi chăm sóc y tế toàn diện, chi trả tối đa lên tới 1000 lần số tiền bảo hiểm của quyền lợi chăm sóc y tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục