Lindt & Sprüngli thắng kiện vụ thương hiệu Thỏ Phục sinh bằng chocolate

07:36' - 30/09/2022
BNEWS Hãng bánh kẹo Lindt & Sprüngli của Thụy Sỹ đã giành thắng lợi trong vụ kiện bảo vệ một thương hiệu của hãng này trước một đối thủ tới từ Đức.

Tòa án Liên bang Thụy Sỹ đã ra phán quyết sản phẩm Thỏ Phục sinh bằng chocolate của Lindt xứng đáng được bảo vệ và yêu cầu công ty Lidl của Đức ngừng bán sản phẩm tương tự ở Thụy Sỹ và tiêu hủy số hàng còn tồn trong kho.

 

Theo phán quyết trên, sản phẩm Thỏ Phục sinh của Lindt rất nổi tiếng và có thể bị nhầm lẫn với sản phẩm của hãng Lidl dù có một số điểm khác nhau giữa chúng. Phán quyết của tòa án trên đã lật ngược quyết định của tòa án thương mại Thụy Sỹ, vốn chống lại hãng Lindt và bênh vực hai chi nhánh của hãng Lidl hồi năm ngoái.
Hãng Lindt đã đệ đơn kiện lên nhiều tòa án trong những năm qua để bảo vệ sản phẩm Thỏ Phục sinh bằng chocolate- một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Năm ngoái, tòa án liên bang Đức cũng đã ra phán quyết rằng sản phẩm Thỏ Phục sinh của Lindt mẫu vỏ vàng đã được bảo hộ thương hiệu.
Lindt là công ty sản xuất chocolate và bánh kẹo Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1845 và được biết đến với các sản phẩm về chocolate cùng nhiều loại đồ ngọt khác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục