Lĩnh vực thức ăn nhanh định hình lại cách phục vụ do chi phí cao
Giá cả tăng cao do lạm phát và thiếu hụt lao động đã và đang ảnh hưởng đến rất nhiều ngành công nghiệp, buộc các công ty phải suy nghĩ lại về cách thức phục vụ khách hàng và ngành công nghiệp thức ăn nhanh cũng không phải là ngoại lệ.
Các chuỗi nhà hàng không chỉ tăng giá để chống lại chi phí cao hơn mà còn phải tính toán lại các dịch vụ cung cấp.
Theo kênh CNBC, bằng cách tăng giá, cung cấp các phần ăn nhỏ hơn và tăng cường các chương trình thưởng, ngành công nghiệp thức ăn nhanh đang tính toán lại về chiến lược giá trị mà họ đã từng được biết đến. Bên cạnh đó, các công ty thức ăn nhanh đang tìm cách để truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng, trong đó hầu hết chuỗi kinh doanh thức ăn nhanh hiện cung cấp một số chương trình phần thưởng hoặc ưu đãi ứng dụng dành cho thiết bị di động.Điều này không chỉ đưa người tiêu dùng trở lại mà còn cho phép họ cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa, cung cấp cho người tiêu dùng những gì họ muốn, đồng thời giúp các nhà hàng tiết kiệm chi phí.
Các chuỗi cửa hàng ăn nhanh cung cấp một số hình thức của chương trình phần thưởng hiện gồm có McDonald's, Chipotle, Chick-fil-A, Dunkin 'Donuts, Papa Johns, Wendy's và Burker King.
Người tiêu dùng đổi nhiều phiếu thưởng hơn và sử dụng điểm thưởng của chương trình khách hàng thân thiết trong bối cảnh giá tăng cao hơn./.Tin liên quan
-
Thị trường
Ấn Độ đa dạng hóa các nguồn nhập khẩu dầu
07:21' - 06/08/2022
The Economic Times trích đánh giá của Cơ quan xếp hạng tín nhiệm S&P cho biết, Ấn Độ đang xem xét các cơ hội khai thác dầu ở nước ngoài và quyết định đầu tư 1,6 tỷ USD vào một dự án dầu ở Brazil.
-
Thị trường
Giá lương thực thế giới rời xa mức kỷ lục trong tháng 3
17:09' - 05/08/2022
Chỉ số giá lương thực của Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc (FAO) tiếp tục giảm trong tháng 7 vừa qua, xa rời dần mức cao kỷ lục thiết lập hồi tháng 3/2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Nhu cầu rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 27 năm
10:20'
Ước tính rằng trong năm 2023, thế giới đã tiêu thụ 221 triệu hectolit (mhl) rượu vang, giảm 2,6% so với năm trước đó và giảm 7,5% so với năm 2018.
-
Thị trường
Nam Phi khiếu nại lần thứ hai lên WTO về quy định nhập khẩu cam quýt của châu Âu
08:13'
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết Nam Phi đã đệ đơn khiếu nại lần thứ hai đối với các quy định của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu các loại trái cây có múi như cam, quýt.
-
Thị trường
Nhu cầu sầu riêng đang tăng mạnh ở Trung Quốc
07:00'
Nhu cầu sầu riêng đang tăng nhanh ở Trung Quốc. Thái Lan, nước xuất khẩu sầu riêng tươi hàng đầu sang Trung Quốc cho biết nhu cầu mua sản phẩm này đang tăng trưởng vững.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ lấy lại động lực phục hồi chiều 25/4
17:05' - 25/04/2024
Giá dầu tăng trong phiên 25/4 tại châu Á, sau khi chốt phiên trước giảm, trong khi các thị trường chứng khoán diễn biến trái chiều sau đợt tăng điểm mạnh.
-
Thị trường
Xuất khẩu khởi sắc nhưng vẫn nhiều thách thức
16:37' - 25/04/2024
Xuất khẩu các ngành hàng như dệt may, thủy sản, thực phẩm…đang tăng trưởng khá tốt; nhưng xung đột ở nhiều khu vực trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải hàng hoá gặp khó khăn.
-
Thị trường
Giá xăng dầu điều chỉnh giảm từ 15h
14:48' - 25/04/2024
Từ 15h hôm nay (25/4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu diesel đồng loạt giảm.
-
Thị trường
Ngành du lịch Thái Lan bội thu nhờ lễ hội Songkran
09:21' - 25/04/2024
Việc kéo dài lễ hội Songkran trong ba tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch Thái Lan.
-
Thị trường
Nga bán khí đốt giá rẻ cho Trung Quốc
08:23' - 25/04/2024
Trong năm 2024, giá xuất khẩu khí đốt Nga sang Trung Quốc sẽ là 257 USD/1.000 m3 so với mức 320,30 USD/1.000 m3 bán cho thị trường châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ (chênh lệch 19,76%).
-
Thị trường
LOTTE Mart giảm giá tới 50% cho nhiều sản phẩm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
14:49' - 24/04/2024
Từ nay đến 7/5/2024, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại lễ tiệc to không lo về giá” – với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50%.