Lĩnh vực thức ăn nhanh định hình lại cách phục vụ do chi phí cao

16:35' - 07/08/2022
BNEWS Giá cả tăng cao do lạm phát và thiếu hụt lao động đã và đang ảnh hưởng đến rất nhiều ngành công nghiệp, buộc các công ty phải suy nghĩ lại về cách thức phục vụ khách hàng.

Giá cả tăng cao do lạm phát và thiếu hụt lao động đã và đang ảnh hưởng đến rất nhiều ngành công nghiệp, buộc các công ty phải suy nghĩ lại về cách thức phục vụ khách hàng và ngành công nghiệp thức ăn nhanh cũng không phải là ngoại lệ.

 

Các chuỗi nhà hàng không chỉ tăng giá để chống lại chi phí cao hơn mà còn phải tính toán lại các dịch vụ cung cấp.

Theo kênh CNBC, bằng cách tăng giá, cung cấp các phần ăn nhỏ hơn và tăng cường các chương trình thưởng, ngành công nghiệp thức ăn nhanh đang tính toán lại về chiến lược giá trị mà họ đã từng được biết đến.

Bên cạnh đó, các công ty thức ăn nhanh đang tìm cách để truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng, trong đó hầu hết  chuỗi kinh doanh thức ăn nhanh hiện cung cấp một số chương trình phần thưởng hoặc ưu đãi ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Điều này không chỉ đưa người tiêu dùng trở lại mà còn cho phép họ cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa, cung cấp cho người tiêu dùng những gì họ muốn, đồng thời giúp các nhà hàng tiết kiệm chi phí.

Các chuỗi cửa hàng ăn nhanh cung cấp một số hình thức của chương trình phần thưởng hiện gồm có McDonald's, Chipotle, Chick-fil-A, Dunkin 'Donuts, Papa Johns, Wendy's và Burker King.

Người tiêu dùng đổi nhiều phiếu thưởng hơn và sử dụng điểm thưởng của chương trình khách hàng thân thiết trong bối cảnh giá  tăng cao hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục