Lĩnh vực thức ăn nhanh định hình lại cách phục vụ do chi phí cao
Giá cả tăng cao do lạm phát và thiếu hụt lao động đã và đang ảnh hưởng đến rất nhiều ngành công nghiệp, buộc các công ty phải suy nghĩ lại về cách thức phục vụ khách hàng và ngành công nghiệp thức ăn nhanh cũng không phải là ngoại lệ.
Các chuỗi nhà hàng không chỉ tăng giá để chống lại chi phí cao hơn mà còn phải tính toán lại các dịch vụ cung cấp.
Theo kênh CNBC, bằng cách tăng giá, cung cấp các phần ăn nhỏ hơn và tăng cường các chương trình thưởng, ngành công nghiệp thức ăn nhanh đang tính toán lại về chiến lược giá trị mà họ đã từng được biết đến. Bên cạnh đó, các công ty thức ăn nhanh đang tìm cách để truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng, trong đó hầu hết chuỗi kinh doanh thức ăn nhanh hiện cung cấp một số chương trình phần thưởng hoặc ưu đãi ứng dụng dành cho thiết bị di động.Điều này không chỉ đưa người tiêu dùng trở lại mà còn cho phép họ cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa, cung cấp cho người tiêu dùng những gì họ muốn, đồng thời giúp các nhà hàng tiết kiệm chi phí.
Các chuỗi cửa hàng ăn nhanh cung cấp một số hình thức của chương trình phần thưởng hiện gồm có McDonald's, Chipotle, Chick-fil-A, Dunkin 'Donuts, Papa Johns, Wendy's và Burker King.
Người tiêu dùng đổi nhiều phiếu thưởng hơn và sử dụng điểm thưởng của chương trình khách hàng thân thiết trong bối cảnh giá tăng cao hơn./.Tin liên quan
-
Thị trường
Ấn Độ đa dạng hóa các nguồn nhập khẩu dầu
07:21' - 06/08/2022
The Economic Times trích đánh giá của Cơ quan xếp hạng tín nhiệm S&P cho biết, Ấn Độ đang xem xét các cơ hội khai thác dầu ở nước ngoài và quyết định đầu tư 1,6 tỷ USD vào một dự án dầu ở Brazil.
-
Thị trường
Giá lương thực thế giới rời xa mức kỷ lục trong tháng 3
17:09' - 05/08/2022
Chỉ số giá lương thực của Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc (FAO) tiếp tục giảm trong tháng 7 vừa qua, xa rời dần mức cao kỷ lục thiết lập hồi tháng 3/2022.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Thị trường
Bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 của tập đoàn TH
16:40' - 21/11/2024
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe.
-
Thị trường
Giá xăng dầu giảm nhẹ từ chiều nay 21/11
14:52' - 21/11/2024
Xăng E5RON92 không cao hơn 19.343 đồng/lít (giảm 109 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành), thấp hơn xăng RON95-III 1.185 đồng/lít.
-
Thị trường
Giá kim loại quý quay lại đà giảm do áp lực từ đồng USD
08:40' - 21/11/2024
Giá bạc giảm 0,82% về 31 USD/ounce. Giá bạch kim quay đầu giảm 1,31% xuống mức 965,8 USD/ounce, chấm dứt chuỗi tăng 4 phiên liên tiếp trước đó.
-
Thị trường
Giá cà phê thế giới tăng vọt do lo ngại nguồn cung
08:36' - 21/11/2024
Giá hai mặt hàng cà phê Arabica leo đỉnh cao nhất kể từ năm 2011 và Robusta trở lại mức cao nhất trong hơn một tháng do lo ngại về nguồn cung từ Brazil và Việt Nam.
-
Thị trường
Xuất khẩu lô hàng tổ yến đầu tiên qua lối thông quan cầu Bắc Luân II
21:54' - 20/11/2024
Ngày 20/11, lô hàng tổ yến đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc qua lối thông quan cầu Bắc Luân II tại Quảng Ninh.
-
Thị trường
Ấn tượng về thực phẩm và đồ uống Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế PLMA 2024
21:51' - 20/11/2024
Từ ngày 17-19/11, tại Trung tâm Triển lãm Rosemont, ở thành phố Chicago (Mỹ), khu gian hàng quốc gia Việt Nam đã chính thức khai trương tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống PLMA 2024.
-
Thị trường
Giá gạo Nhật Bản thiết lập kỷ lục mới
13:47' - 20/11/2024
Bộ Nông nghiệp Nhật Bản cho biết giá gạo mới thu hoạch vào khoảng trung bình 23.820 yen (153,8 USD) cho mỗi bao 60 kg. Con số này đánh dấu mức tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.