Lô BMW mới về Việt Nam hội tụ đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7

11:57' - 16/08/2018
BNEWS Thaco cho biết, lô xe BMW đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp từ Đức sau khi Nghị định 116 có hiệu lực đã cập cảng tại Tp. Hồ Chí Minh, gồm các dòng BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.
Trong lô BMW vừa về đến Việt Nam có dòng BMW 7 Series được nhiều khách hàng mong chờ nhất. Ảnh: Kiều Oanh

Dự kiến, lô xe BMW tiếp theo cập cảng dự kiến có BMW X2 - mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Như vậy, đây là lô xe thứ 2 cập cảng Việt Nam kể từ khi Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức trở thành nhà phân phối BMW tại thị trường Việt Nam từ đầu năm đến nay.

BMW 7 Series sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với đầy đủ các phiên bản 730Li, 740Li, 750Li và M760Li xDrive. Ảnh: Kiều Oanh

Trong những chiếc xe BMW mới đã về đến Việt Nam, trong đó có dòng BMW 7 Series trang bị những công nghệ tiên tiến giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng được nhiều khách hàng mong chờ nhất.

So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết hợp giữa yếu tố thể thao và sang trọng. Dự kiến trong thời gian sắp tới, các phiên bản còn lại của BMW 7 Series như 740Li, 750Li và M760Li xDrive cũng sẽ lần lượt cập cảng Việt Nam.

Chiếc BMW 7 Series đặc biệt gây chú ý với chìa khoá thông minh tích hợp màn hình cảm ứng, cung cấp đầy đủ thông tin về chiếc xe cũng như tuỳ chỉnh một số tính năng cơ bản trong phạm vi tối đa lên đến 300m. Ảnh: Kiều Oanh

Sự trở lại của BMW 7 Series có thể một lần nữa sẽ tạo nên cơn sốt tại Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng thị trường.
Ngoài dòng BMW 7 Series, lô xe BMW mới này còn có sự góp mặt của BMW 118i, BMW 218i và BMW X1. Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình.

BMW 218i về Việt Nam làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 của hãng xe sang đến từ Đức. Ảnh: Kiều Oanh

Theo thông tin từ Thaco, sắp tới sẽ có nhiều mẫu xe khác của BMW được cập cảng, đặc biệt là BMW X2 - mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW.

Qua đó có thể thấy, Thaco đang giữ đúng cam kết với BMW mang về thị trường Việt Nam đa dạng chủng loại xe BMW để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho mình./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô BMW tháng 8/2018, dòng 7 Series sắp về Việt Nam

>>BMW 7 Series sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 9 tới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục