Lộ diện những tay đua xuất sắc tại giải đua ô tô địa hình Việt Nam 2020

20:35' - 27/09/2020
BNEWS Sau 2 ngày thi đấu đầy kịch tính và sôi động, những vận động viên xuất sắc nhất của PVOIL VOC 2020 đã chính thức lộ diện tại lễ trao giải tối 27/9 ở Làng văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam, Hà Nội.

Nếu như ngày thi đấu đầu tiên (26/7), các vận động viên phải chinh phục các đường đua giữa khói bụi cùng cái nắng gay gắt của Đồng Mô, thì ở ngày thi đấu thứ 2 (27/9), những trận mưa xối xả đã thực sự biến những đường đua thành chiến trường với bùn, đất, nước … nhưng tất cả không làm giảm đi nhiệt huyết trong mỗi khoang lái.

Các vận động viên dưới sự cổ vũ của hơn 2.000 khán giả trực tiếp đến với PVOIL VOC2020 cùng hàng triệu lượt khán giả theo dõi trên hệ thống số đã chinh phục lần lượt các đường đua 02, 03, 05, 10, kết hợp với hiệu ứng của thời tiết tạo nên những màn tranh tài được cho là đặc sắc nhất suốt nhiều mùa giải, từ Vô lăng vàng 2008.
Với những kỹ năng xử lý khéo léo, tinh thần thép và bản lĩnh của mình, những vận động viên xuất sắc nhất của PVOIL VOC 2020 đã chính thức lộ diện.

Dẫn đầu ở hạng bán tải là đội đua PVC Tự Do Mộc Lan với 455 điểm, vận động viên lái chính là Nguyễn Khắc Tùng; dẫn đầu ở hạng cơ bản là đội đua PAC – BAIC BJ 40-2 với 698 điểm, vận động viên lái chính là Nguyễn Anh Tú; dẫn đầu ở hạng nâng cao là đội đua PAC – BAIC BJ 40-1 với 656 điểm, vận động viên lái chính là Hoàng Xuân Thắng; và dẫn đầu ở hạng mở rộng là đội đua A.B.04X4 với 425 điểm, vận động viên lái chính là Vũ Ngọc Cường.

Ngoài ra, giải thưởng vận động viên ấn tượng và giải thưởng cống hiến cũng đã được Ban Tổ chức lần lượt trao tặng cho đội Bình Phước 02 mang SBD 413 với các tay lái: Đoàn Hữu Thông, Văn Viết Anh Tuấn; và đội BJ Huyền thoại mang SBD 417 với các tay lái: Phan Đức, Nguyễn Văn Bình qua những đóng góp của các VĐV cho thành công chung của giải.

Xuất phát từ mong muốn mang lại một giải đấu phong trào “minh bạch, công bằng, vui vẻ” nhưng phải được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp dành cho những người yêu thích môn thể thao offroad tại Việt Nam, Ban Tổ chức PVOIL VOC luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng lành mạnh, nhằm trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn.

Qua 12 mùa thi, tới nay, giải đã có những phát triển vượt bậc và trở thành hoạt động diễn ra hằng năm với quy mô Quốc gia, quy tụ hàng trăm vận động viên khắp cả nước.

Chính sự gay cấn, hồi hộp trong từng cung đường, sự cống hiến, nhiệt tình hết mình của các vận động viên cùng sự đầu tư đổi mới qua từng năm của Ban Tổ chức giải đã khiến giải đua được cộng đồng người đam mê bộ môn thể thao offroad, xe địa hình nói riêng và người yêu xe ô tô cả nước nói chung mong đợi qua mỗi năm, đặc biệt với PVOIL VOC 2020 sau thời gian đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung cùng công tác tổ chức./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục