Lời chúc Halloween 2023 hay và ấn tượng nhất

17:06' - 24/10/2023
BNEWS Halloween là ngày hội hoá trang ma quỷ phổ biến trên toàn thế giới. Vào ngày này người ta thường hoá thân mình vào những hình dạng ma quỷ đáng sợ ở mọi nơi khiến cho mọi người sợ hãi.

Để tạo lời chúc ấn tượng nhất, bạn có thể sử dụng một lời chúc mang tính hồn nhiên, kỳ bí và đầy hài hước. Dưới đây là một mẫu lời chúc Halloween mà bạn có thể tham khảo:

1. Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi, hãy đợi đấy. Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!

2. Hãy thận trọng trong đêm Halloween. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

3. Chạy đi nếu bạn không muốn chết. Trong đêm Halloween đen tối, bầy quỷ đỏ, những bóng ma, loài ma cà rồng, mà sói, phù thủy hay những con mèo đen với phép thuật ghê rợn đang rình đuổi bạn.

4. Hãy hoá trang trong đêm Halloween chết chóc. Bầy yêu tinh và những bộ xương đang chờ đợi ngoài cánh cửa. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa không?

5. Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

6. Những bóng ma và ma cà rồng đang rình đuổi bạn trong đêm đen rùng rợn nên hãy ẩn mình trong chăn. Chúc mừng lễ Halloween.

7. Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween.

8. Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

9. Hãy ẩn nấp bởi những mụ phù thuỷ, bầy quỷ dữ và những bóng ma đang đi tìm bạn cho bữa tối của chúng.

10. Tớ lạnh quá. Bạn cho tớ nằm chung với, hay tớ ngủ ở gầm giường, ngay dưới bạn cũng được. 

11. Bạn à giờ khi bạn đang đọc được tin nhắn này là khi đó mình ở rất gần bạn đấy.....mình lạnh lắm bạn có thể đốt cho mình ít giấy tiền không....mình không biết phần kia của mình đang ở đâu nữa. Bạn tìm hộ mình đi...có mỗi cái đầu của mình đang dưới chân giường bạn đây này...bạn ngó xuống đi... để mình lên với bạn.

12. Đắp chăn phủ cả bàn chân nhé, bọn yêu tinh thích kéo chân người sống lắm đấy.

13. Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi,hãy đợi đấy. Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!

14. Hãy thận trọng trong đêm Halloween. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

15. Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween. Chúc bạn có mùa Halloween thật kinh hoàng.

 

16. Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

17. Hãy ẩn nấp bởi những mụ phù thuỷ, bầy quỷ dữ và những bóng ma đang đi tìm bạn cho bữa tối của chúng.

18. Hãy ra khỏi khu vực nhà bạn để hòa nhập cùng bọn ma, nếu cứ rú trong nhà bọn chúng sẽ đến tận chỗ để kéo bạn đi đấy.  Chúc bạn có mùa Halloween đáng sợ.

19. Đêm Halloween ma và người thật lẫn lộn vào nhau cùng vui chơi. Hãy giữ mình, đừng để bọn xấu xa lôi kéo bạn.

20. Đừng quá đùa dai với những người có hành động kỳ lạ. Người cõi âm sẽ đùa dai hơn người trên dương thế.

21. Mặc áo trắng ra ngoài vào đêm Halloween và bọn ma sẽ lầm tưởng rồi mang bạn đi theo chúng về nhà.

22. Chắc gì có thể ngủ say vào ngày này vì bọn chúng sẽ lật tung đồ nhà bạn lên đấy. Chúc bạn Halloween vui vẻ.

23. Thứ nước màu xanh để tái sinh, nước màu đỏ lấy đi linh hồn. Chớ dại dột mà chọn cốc nước màu đỏ nhé.

24. Bọn chúng đã đợi ngày này từ rất lâu rồi, hãy vui chơi thật thoải mái và thận trọng trên đường đi về nhà. Chúc bạn có mùa Halloween hãi hùng.

25. Những âm thanh nhỏ mà vang xa sẽ không bình thường khi bạn tò mò đi theo. Đến gần bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông rùng rợn đấy. Chúc bạn có mùa Halloween thật kinh hoàng.

26. Cậu ơi, tớ đang đợi cậu dưới bếp này.

27. Bạn muốn biết tôi là ai giữa dòng người trên phố. Cứ cúi người nhìn qua hai chân, bạn sẽ bất ngờ đấy, chúc bạn có mùa Halloween rùng rợn.

28. Trong phòng tắm đầy hơi nóng, bạn hãy lau mặt kính để chúng ta có thể gặp nhau.

29. Tớ sẽ chỉ gọi cậu từ đằng sau thôi, cậu cứ trả lời những gì tớ hỏi. Tớ sẽ chỉ cho cậu con đường vui nhất.

30. Hãy mở cửa ra nhanh đi nào! Tớ sẽ cho cậu kẹo và cậu sẽ bất ngờ lắm đây.

31. "Hãy để trí tưởng tượng bay cao và giữ chặt lấy niềm vui trong đêm Halloween này. Chúc bạn một đêm đầy ma quái và thú vị!"

32. "Chúc mừng Halloween! Hãy chuẩn bị cho những bất ngờ và kỳ bí trong đêm nay. Hãy nhớ rằng không có gì đáng sợ nếu bạn có đủ can đảm đối mặt với nó!"

33. "Halloween không chỉ là về những con ma và quái vật. Nó còn là dịp để chúng ta tận hưởng sự huyền bí và kỳ diệu của cuộc sống. Chúc bạn một đêm Halloween thú vị và ý nghĩa!"

34. "Chúc mừng Halloween! Hãy nhớ rằng tình bạn luôn là đèn pha chiếu sáng trong bóng tối. Hãy cùng bạn bè thân yêu chia sẻ những trải nghiệm kỳ bí và đáng nhớ trong đêm này!"

35. "Chúc mừng Halloween! Hãy để niềm vui và sự hồn nhiên của tuổi trẻ luôn bao phủ bạn trong đêm nay. Hãy cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy sắc màu!"

Trên đây là những lời chúc Halloween hay và rùng rợn nhất mà các bạn có thể tham khảo để dành cho nhau và cùng nhau trải qua một dịp Halloween thật đáng nhớ nhất!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục