LOTTE Mart Việt Nam ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới giao hàng trong 2h

10:50' - 10/05/2023
BNEWS Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online, thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trong hơn 5 năm qua.

Ngày 10/5/2023, Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online, thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trong hơn 5 năm qua.

 

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng tại LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast). Việc ra mắt ứng dụng mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đi chợ online đến hơn 500.000 khách hàng hiện tại của LOTTE Mart.

Đặt ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, LOTTE Mart Online cho phép khách hàng chủ động quản lý đơn hàng của mình. Ứng dụng cho phép tạo danh sách ghi nhớ để khách có thể phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp.

Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể áp dụng cùng lúc nhiều khuyến mãi cho một đơn hàng, bao gồm khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, khuyến mãi cho từng mốc giá trị đơn hàng và cho một số nhóm hàng đặc biệt.

Thông qua ứng dụng LOTTE Mart Online, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tươi sống, như thịt, cá, rau củ, trái cây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy hàng, đóng gói hàng hóa và giao đến tận tay khách hàng.

Đồng thời, chuỗi siêu thị này còn cung cấp đa dạng các thực phẩm, trái cây, đồ uống, đồ gia dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Tại Hàn Quốc, LOTTE Mart đã triển khai mô hình thương mại điện tử hiện đại, đa kênh rất thành công và được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao. Vì thế, với mong muốn thúc đẩy mô hình này phát triển để phục vụ khách hàng Việt Nam, LOTTE Mart đã mang đến ứng dụng đi chợ online hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu nhất. Ngoài phục vụ tốt hơn 500.000 khách hàng hiện tại, chúng tôi hy vọng ứng dụng LOTTE Mart Online sẽ được ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trải nghiệm trong tương lai”.

Là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại châu Á, trong hành trình gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart đã đi đầu phát triển bán hàng đa kênh, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục