LOTTE Mart Việt Nam ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới giao hàng trong 2h
Ngày 10/5/2023, Hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online, thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đã được sử dụng trong hơn 5 năm qua.
Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng tại LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast). Việc ra mắt ứng dụng mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đi chợ online đến hơn 500.000 khách hàng hiện tại của LOTTE Mart.
Đặt ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, LOTTE Mart Online cho phép khách hàng chủ động quản lý đơn hàng của mình. Ứng dụng cho phép tạo danh sách ghi nhớ để khách có thể phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp.
Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể áp dụng cùng lúc nhiều khuyến mãi cho một đơn hàng, bao gồm khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, khuyến mãi cho từng mốc giá trị đơn hàng và cho một số nhóm hàng đặc biệt.
Thông qua ứng dụng LOTTE Mart Online, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tươi sống, như thịt, cá, rau củ, trái cây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy hàng, đóng gói hàng hóa và giao đến tận tay khách hàng.
Đồng thời, chuỗi siêu thị này còn cung cấp đa dạng các thực phẩm, trái cây, đồ uống, đồ gia dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Tại Hàn Quốc, LOTTE Mart đã triển khai mô hình thương mại điện tử hiện đại, đa kênh rất thành công và được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao. Vì thế, với mong muốn thúc đẩy mô hình này phát triển để phục vụ khách hàng Việt Nam, LOTTE Mart đã mang đến ứng dụng đi chợ online hoàn toàn mới cùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu nhất. Ngoài phục vụ tốt hơn 500.000 khách hàng hiện tại, chúng tôi hy vọng ứng dụng LOTTE Mart Online sẽ được ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trải nghiệm trong tương lai”.
Là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại châu Á, trong hành trình gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart đã đi đầu phát triển bán hàng đa kênh, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng./.
Tin liên quan
-
Thị trường
LOTTE Mart khuyến mãi lớn dịp Hè
16:31' - 04/05/2023
LOTTE Mart đang tổ chức chương trình khuyến mãi “Giải nhiệt mùa Hè” với giá ưu đãi cho rất nhiều mặt hàng, chương trình khuyến mại đặc biệt kéo dài từ 4/5 đến 16/5/2023.
-
Thị trường
LOTTE Mart khuyến mãi lớn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
10:02' - 19/04/2023
Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, LOTTE Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Mừng đại lễ giảm vô kể”, giảm giá nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nâng cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng, Điện lực miền Bắc tăng trải nghiệm số
12:50'
Để đảm bảo hoạt động quản lý, điều hành, mua bán và sử dụng điện không bị gián đoạn sau khi địa giới hành chính thay đổi, EVNNPC đã chỉ đạo các công ty điện lực giữ nguyên mã khách hàng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Sức mạnh của “Một đội ngũ – Một mục tiêu”
11:38'
Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một yếu tố then chốt tạo nên thành công của Petrovietnam là vai trò hạt nhân của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
-
Doanh nghiệp
Chào mừng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam lần thứ IV: Khát vọng vươn mình trong nhiệm kỳ mới
11:19'
Toàn thể Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tin tưởng Đại hội Đảng bộ Petrovietnam sẽ mang lại sức sống mới để Petrovietnam vươn mình cùng đất nước.
-
Doanh nghiệp
Adidas có thể tăng giá bán tại Mỹ do chính sách thuế quan của Tổng thống Trump
08:40'
Thương hiệu đồ thể thao Đức Adidas cảnh báo có thể tăng giá bán sản phẩm do chính sách thuế quan của Mỹ khiến chi phí của hãng tăng thêm 200 triệu euro (230 triệu USD) trong nửa cuối năm nay.
-
Doanh nghiệp
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số
08:08'
Diễn đàn Thương mại bền vững và đổi mới sáng tạo Việt Nam-Singapore vừa diễn ra tại Singapore nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam-Singapore trong không gian số.
-
Doanh nghiệp
BSR xuất bán sản phẩm dầu DO sang thị trường Lào
07:44'
CTCP hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa xuất bán thành công những lô dầu Diesel (DO) đầu tiên sang Lào, đánh dấu bước đi chiến lược về đa dạng hóa, mở rộng thị trường, gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Gia tăng hệ số thu hồi dầu góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
20:57' - 01/08/2025
Ông Phạm Trường Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tìm kiếm Thăm dò và Khai thác Dầu khí, VPI chia sẻ về ứng dụng của cụm công trình nghiên cứu nâng cao hệ số thu hồi dầu đạt giải Nhất VIFOTEC.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Thi đua giữ vững vai trò trụ cột năng lượng và tăng trưởng xanh
18:07' - 01/08/2025
Petrovietnam sẽ tổ chức các phong trào thi đua thường xuyên, theo chuyên đề, nhất là tại các dự án, công trình trọng điểm, tạo động lực hoàn thành vượt tiến độ, bảo đảm chất lượng, an toàn, hiệu quả.
-
Doanh nghiệp
Sẵn sàng cấp điện an toàn cho dịp Quốc khánh 2/9
15:47' - 01/08/2025
Ngành điện lên phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục dịp lễ 19/8 và Quốc khánh 2/9, đặc biệt tại Hà Nội. Hệ thống sẽ giảm truyền tải liên miền, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống sự cố.