Lufthansa: Lượng đặt vé các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương tăng mạnh

20:49' - 28/09/2021
BNEWS Lufthansa cho hay vào một số ngày trong tuần trước, lượng đặt vé cho các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đã tăng gấp ba lần so với tuần trước đó.

Hãng hàng không Lufthansa (Đức) cho biết nhu cầu đối với các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đã tăng mạnh, sau khi Mỹ tuần trước công bố kế hoạch mở cửa trở lại thị trường du lịch nước này cho những du khách đã được tiêm vaccine ngừa COVID-19 đầy đủ từ nhiều quốc gia ở châu Âu.

Trong một tuyên bố, Lufthansa cho hay vào một số ngày trong tuần trước, lượng đặt vé cho các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đã tăng gấp ba lần so với tuần trước đó, với nhu cầu trên một số tuyến gần với mức trước cuộc khủng hoảng do dịch COVID-19 gây ra.

Tuần trước, Mỹ thông báo vào tháng 11/2021 sẽ cho phép nhập cảnh đối với du khách đến Mỹ bằng đường hàng không từ 33 quốc gia bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và hầu hết các nước châu Âu đã được tiêm phòng đầy đủ vaccine ngừa COVID-19.

Đối với các hãng hàng không lớn của châu Âu, như IAG - chủ sở hữu của hãng hàng không British Airways - Lufthansa và Air France-KLM, thông báo trên là cơ hội để khôi phục các đường bay xuyên Đại Tây Dương vốn đóng góp phần lớn lợi nhuận của họ.

Tuần trước, Lufthansa cho biết lượng đặt vé cho các chuyến bay trong tháng 12/2021 đến Mỹ đã đạt mức trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Lufthansa cho biết đang tăng thêm số chuyến bay đến Mỹ để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường không tăng vọt, với đề xuất ba chuyến bay hàng ngày đến Miami từ tháng 11/2021. Hãng này cũng tăng số chuyến bay từ các địa điểm ở châu Âu đến Mỹ lên 55 chuyến/tuần để đáp ứng nhu cầu du lịch cuối năm./.

>>>Lufthansa tăng tần suất chuyến bay để hút khách doanh nhân

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục