Mai Linh hợp tác với Nhật Bản phát triển vận tải thông minh
Chứng kiến lễ ký, ngài Takei Shunsuke, Thượng Nghị Sĩ Quốc hội Nhật Bản; đại diện Việt Nam có Thứ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Công.
Ông Murase Shigetaka - Chủ tịch Tập đoàn Willers cho biết sẽ hợp tác chiến lược cùng Mai Linh để giúp Việt Nam quy hoạch giao thông tại Việt Nam.
Trước mắt, Willers sẽ cùng Mai Linh hoàn thiện hạ tầng giao thông chính và phụ kết nối tuyến xe buýt tốc hành TP. Hồ Chí Minh - Cần Thơ với các thành phố vệ tinh tại Đồng bằng sông Cửu Long. Willers sẽ có trách nhiệm đào tạo cán bộ quản lý an toàn giao thông cho Việt Nam.
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết mục tiêu của Tập đoàn Mai Linh cùng Tập đoàn Willers là nâng cao chất lượng an toàn giao thông và giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông ở Việt Nam thông qua việc thực hiện hợp đồng vận tải điện tử (đặt chỗ trước qua App); Công cụ thanh toán bằng thẻ; Phát triển và vận hành bến xe, trạm dừng chân theo tiêu chuẩn an toàn và văn hóa giao thông Nhật Bản.
Trong đó bến xe, trạm dừng chân là cốt lõi của sự an toàn (điểm dừng bắt buộc người tham gia giao thông vận hành 4 giờ được nghỉ ngơi 15 phút, chăm sóc tài xế và khách hàng, kiểm tra an toàn kỹ thuật, cứu hộ cứu nạn, nơi mua sắm, cung cấp thực phẩm đặc sản địa phương, masage xông hơi...).
Tập đoàn Willers là Tập đoàn vận tải hàng đầu Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải, du lịch chất lượng cao.
Hoạt động từ năm 1994, đến nay, Willers đang hướng tới mục tiêu sáng tạo ra các sản phẩm giao thông và du lịch chất lượng Nhật Bản để giúp cho du khách trên toàn thế giới có thể di chuyển một cách an toàn, an tâm và tiện nghi.
Ở Nhật Bản, Willers đã phát triển dòng sản phẩm theo phong cách thân thiện với phụ nữ và có lượng khách hàng nữ là 65% trong tổng số khách hàng.
Willers còn hoạt động kinh doanh dịch vụ xe buýt tốc hành quy mô cao cấp nhất Nhật Bản, kinh doanh tuyến đường sắt tại khu vực phía bắc Kyoto, kinh doanh khách sạn tại khu resort trượt tuyết.
Đến năm 2018, đã có trên 205 Quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng dịch vụ của Willers Group tại Nhật Bản.
Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, Tập đoàn Willers quyết định hợp tác với Tập đoàn Mai Linh với mong muốn phát triển thị trường vận chuyển hành khách tại Việt Nam dựa trên nền tảng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản kết hợp kinh nghiệm và thương hiệu của Mai Linh.
Hai bên hợp tác để cùng sáng tạo ra các giá trị mới trong hoạt động vận tải hành khách - du lịch tại Việt Nam để phát triển và cung cấp loại hình dịch vụ giao thông có chất lượng dịch vụ cao giúp khách hàng có những chuyến đi an toàn và thoải mái.
Willers sẽ kết hợp đưa vào dịch vụ chất lượng của thương hiệu Nhật Bản, những phần mềm thông minh, đặc thù với mạng lưới giao thông Việt Nam, văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Mai Linh để cùng hướng tới mục tiêu hợp tác, phát triển chung dịch vụ giao thông - du lịch toàn cầu hiện đại nhất tại Việt Nam.
Tại lễ ký kết, ông Hồ Huy đánh giá đối tác Willer là một đơn vị giàu kinh nghiệm và có tiêu chuẩn chất lượng tốt.
Trong thời gian tới, Tập đoàn Mai Linh sẽ tuyển chọn nhiều lái xe sang đào tạo nâng cao tại Nhật Bản để tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ Mai Linh.
Mục tiêu của công ty TNHH Mai Linh - WILLER là sáng tạo ra những giá trị độc đáo trong hoạt động vận tải khách du lịch tại Việt Nam đáp ứng nguyện vọng của khách hàng, cung cấp loại hình dịch vụ giao thông chất lượng cao cấp nhất Việt Nam.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Ứng dụng gọi xe FASTGO chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
21:13' - 12/06/2018
Ngày 12/6, FastGo, ứng dụng gọi xe của Công ty FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn FLC chi trả cổ tức năm 2017 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 4%/vốn điều lệ
15:58' - 12/06/2018
Tập đoàn cũng sẽ chi trả cổ tức năm 2017 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 4%/vốn điều lệ. Theo đó, FLC dự kiến phát hành 27,3 triệu cổ phần phổ thông trong quý 3 năm 2018.
-
Doanh nghiệp
KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018
10:28' - 08/06/2018
Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.250 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 15 tỷ đồng năm 2018.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Ấn Độ đặt mục tiêu xuất khẩu dệt may đạt hơn 100 tỷ USD năm 2030
08:44'
Ngày 16/2, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết Ấn Độ đặt mục tiêu tăng gấp ba lần kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may, đạt hơn 100 tỷ USD vào năm 2030.
-
Doanh nghiệp
Apple lên kế hoạch bổ sung Apple Intelligence vào kính thực tế ảo Vision Pro
14:35' - 16/02/2025
Apple đang khẩn trương tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các thiết bị của mình để chiếm ưu thế trước các đối thủ.
-
Doanh nghiệp
OpenAI bác bỏ đề nghị mua lại ChatGPT của tỷ phú Elon Musk
09:39' - 16/02/2025
OpenAI- công ty phát triển chatbot AI ChatGPT cho biết, Hội đồng quản trị của công ty đã nhất trí bác bỏ đề nghị mua lại trị giá 97,4 tỷ USD từ tỷ phú Elon Musk.
-
Doanh nghiệp
Nỗ lực cho hành trình xanh hóa hàng không
09:36' - 15/02/2025
Nhằm giải quyết bài toán giảm phát thải khí, hiện các hãng hàng không đang tích cực chuyển đổi sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF).
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp logistics chuyển mạnh sang số hoá
09:04' - 15/02/2025
Doanh nghiệp ngành logistics đang đầu tư mạnh cho chuyển đổi số để giảm chi phí dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh và tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
OpenAI bác bỏ đề nghị 97,4 tỷ USD từ Elon Musk
08:08' - 15/02/2025
Ngày 14/2, OpenAI cho biết Hội đồng quản trị của công ty đã nhất trí bác bỏ đề nghị mua lại trị giá 97,4 tỷ USD từ Elon Musk.
-
Doanh nghiệp
TikTok quay trở lại các kho ứng dụng của Apple và Google ở Mỹ
08:00' - 15/02/2025
TikTok đã quay trở lại các kho ứng dụng của Apple và Google vào tối 13/2 (giờ địa phương).
-
Doanh nghiệp
Gỡ vướng cho doanh nghiệp FDI tỷ USD tại Bình Dương
22:14' - 14/02/2025
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cùng đại diện các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với hai doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn trên địa bàn
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục đầu tư vào Trung Quốc
16:00' - 14/02/2025
Theo kết quả khảo sát, nhiều công ty Nhật Bản vẫn phải đối mặt với những thách thức, bao gồm tính cạnh tranh ngày càng tăng của thị trường Trung Quốc, được phản ánh bởi chi phí lao động gia tăng.