Mạng đường bay của Bamboo Airways thay đổi như thế nào từ tháng 11?

09:53' - 31/10/2023
BNEWS Với các hành khách bị ảnh hưởng, Bamboo Airways cam kết đảm bảo tối đa quyền và lợi ích chính đáng trong mọi trường hợp.

Nhằm tập trung nguồn lực để đảm bảo khai thác ổn định từ tháng 11/2023, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm cuối năm và Tết Nguyên Đán 2024, Bamboo Airways đã điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ nay đến 30/3/2024.  

 Từ tháng 10, hãng này đã tạm dừng khai thác chặng Hà Nội – London Gatwick (Anh); Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc). Ảnh: Bamboo Airways
Theo đó, Bamboo Airways duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay trục kết nối trung tâm lớn như Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng; và các đường bay địa phương kết nối Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá, Đồng Hới, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Côn Đảo... 

Đối với mạng đường bay quốc tế, để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành, hãng sẽ tạm dừng khai thác một số đường bay. Theo đó, chặng bay Tp. Hồ Chí Minh – Sydney/Melbourne (Australia) từ 4/11/2023; Tp. Hồ Chí Minh/Hà Nội – Frankfurt (Đức) từ 4/11/2023; Tp. Hồ Chí Minh – Singapore từ 4/11/2023; Hà Nội – Bangkok (Thái Lan)/Narita (Nhật Bản)/Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ 8/11/2023; Tp. Hồ Chí Minh - Bangkok (Thái Lan) từ 21/11/2023.

 
Trước đó, từ tháng 10, hãng này đã tạm dừng khai thác chặng Hà Nội – London Gatwick (Anh); Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc).

Với các hành khách bị ảnh hưởng, Bamboo Airways cam kết đảm bảo tối đa quyền và lợi ích chính đáng trong mọi trường hợp. Trước mắt, hãng đang tăng cường lực lượng nhân sự chuyên trách để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong thời gian sớm nhất có thể, bao gồm đổi lịch bay miễn phí hoặc hoàn tiền cho hành khách.

Với các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác của Bamboo Airways vẫn diễn ra bình thường, đảm bảo thông suốt trải nghiệm dịch vụ của hành khách. Khách hàng có thể mua vé trực tuyến qua các kênh website, mobile app, hoặc mua vé trực tiếp tại các phòng vé, các đại lý chính thức của hãng.

Bamboo Airways sẽ tiếp tục cập nhật lịch khai thác các chuyến bay trên các kênh thông tin chính thức của hãng như website, fanpage… để hành khách có thể theo dõi và chủ động lịch trình. 

“Trong mọi giai đoạn, trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng vẫn luôn được chúng tôi đặt lên ưu tiên hàng đầu. Hãng vẫn không ngừng nỗ lực để đảm bảo chỉ số đúng giờ cao cùng sự an toàn tuyệt đối của các chuyến bay. Đồng thời, Bamboo Airways cam kết luôn duy trì dịch vụ hàng không như suốt thời gian qua”, đại diện Bamboo Airways cho biết. 

Đại diện Bamboo Airways cho biết thêm, cùng với việc ổn định lịch bay, hãng đang tích cực huấn luyện, đào tạo lực lượng nhân sự, cũng như duy tu bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, để đảm bảo 100% công suất và chất lượng dịch vụ trong giai đoạn cao điểm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục