Marriott đặt mục tiêu mở 100 khách sạn tại Nhật Bản vào năm 2024

17:34' - 06/09/2022
BNEWS Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott International sẽ tăng số khách sạn tại Nhật Bản thêm 30% lên khoảng 100 khách sạn vào năm 2024 khi dự đoán lượng khách du lịch sẽ gia tăng.

Tập đoàn khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott International sẽ tăng số khách sạn tại Nhật Bản thêm 30% lên khoảng 100 khách sạn vào cuối năm 2024 khi dự đoán lượng khách du lịch sẽ gia tăng nhờ nền kinh tế đang phục hồi và các hạn chế biên giới do COVID-19 được nới lỏng.

 

Marriott điều hành nhiều thương hiệu cao cấp như The Ritz-Carlton, Sheraton và Westin tại các thành phố lớn, các điểm đến nghỉ dưỡng của Nhật Bản và thấy rằng cơ hội càng phát triển khi ngày càng có nhiều du khách tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo.

Marriott đặc biệt quan tâm đến vùng Kyushu ở Tây Nam Nhật Bản, đồng thời cũng điều hành một khu nghỉ mát Sheraton ở thành phố Miyazaki và đặt mục tiêu có khoảng 10 khách sạn trong khu vực này trong vòng hai năm rưỡi. Kyushu gần Trung Quốc và Hàn Quốc, nơi đã trở thành điểm đến nổi tiếng trước đại dịch COVID-19.

Marriott cũng nhận thấy sự phục hồi của ngành du lịch trong thời gian tới. Nhật Bản có kế hoạch nới lỏng hơn nữa các hạn chế phòng chống dịch COVID-19 trong tháng 9/2022.

Việc nới lỏng này kết hợp với đồng yen yếu có thể khuyến khích nhiều nhà điều hành khách sạn ở nước ngoài đầu tư vào Nhật Bản.

Nhà điều hành liên lục địa IHG Hotels & Resorts cũng đang mở các địa điểm mới tại quận Shibuya và trung tâm Osaka của thủ đô Tokyo.

Hilton gần đây đã ra mắt khách sạn đầu tiên ở khu vực Shikoku và đang chuẩn bị cho các địa điểm khai trương mới ở Osaka và Kyoto./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục