Maruti Suzuki S-CNG tăng mạnh doanh số bán trong năm tài chính 2020-2021

10:01' - 15/04/2021
BNEWS Tờ "The Times of India" (14/4) cho biết, hãng xe Maruti Suzuki India Limited của Ấn Độ đã bán được hơn 1,57 nghìn xe loại S-CNG do nhà máy lắp đặt trong năm tài chính 2020-2021.

Hãng Maruti Suzuki cung cấp những chiếc xe CNG do nhà máy lắp ráp bao gồm Alto, Celerio, Wagon-R, S-Presso, Eeco, Ertiga, Tour S và Super Carry. Xe Maruti Suzuki S-CNG được trang bị ECU kép phụ thuộc lẫn nhau với hệ thống phun thông minh.

Các ECU giao tiếp với nhau để cung cấp tỷ lệ nhiên liệu không khí tối ưu trong quá trình đốt cháy, do đó đảm bảo hiệu suất tối ưu và nhất quán cùng với hiệu suất nhiên liệu cao. Công ty tuyên bố rằng, khung gầm, hệ thống treo và hệ thống phanh được thiết kế và điều chỉnh tại nhà máy để mang lại hiệu suất tối ưu trên mọi loại địa hình.

Xe Maruti Suzuki S-CNG được đánh giá và thử nghiệm về mức độ phù hợp khi va chạm và độ bền với toàn bộ Hệ thống CNG tại chỗ. Ống thép không gỉ với các mối nối sắt thép cung cấp khả năng chống ăn mòn và thiết kế chống rò rỉ cho toàn bộ hệ thống CNG. Hệ thống dây điện bên trong xe là một hệ thống tích hợp, giúp loại bỏ bất kỳ khả năng đoản mạch nào.

Xe Maruti Suzuki S-CNG được trang bị chỉ báo mức nhiên liệu chính xác cho phép bạn theo dõi mức nhiên liệu của xe. Ổ chứa NGV là một vòi phun đặc biệt giúp tiếp nhiên liệu CNG nhanh hơn và an toàn hơn.

Giám đốc Điều hành phụ trách tiếp thị và bán hàng của Maruti Suzuki India Limited, Shashank Srivastava, cho biết, “Chúng tôi coi CNG là một công nghệ đã thiết lập một chuẩn mực mới trong việc di chuyển bằng nhiên liệu xanh.

Maruti Suzuki mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng nhất về xe ô tô chạy bằng khí CNG do nhà máy sản xuất. Đồng thời, CNG đang trở thành một trong những nhiên liệu thay thế được ưa chuộng nhất do chi phí vận hành kinh tế so với giá xăng và dầu diesel cao và cơ sở hạ tầng nạp khí CNG được cải thiện.

Với sự tập trung rõ ràng của Chính phủ vào việc mở rộng các cửa hàng CNG trong nước, chúng tôi tin tưởng vào việc chấp nhận nhiều hơn các phương tiện CNG do nhà máy lắp đặt, ngay cả trong những thời điểm đầy thách thức này”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục