May 10 ra mắt Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp DeTheia cho phái đẹp
Ngày hôm nay 16/10, Tổng công ty May 10 đã ra mắt Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeTheia và khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 77 Bà Triệu, Hà Nội.
Theo chia sẻ của ông Thân Đức Việt, Tổng giám đốc Tổng Công ty May 10, việc ra mắt thương hiệu DeTheia nằm trong chương trình phát triển của Tổng Công ty là tôn chỉ, mục tiêu phát triển của thế hệ trẻ - kế cận của May 10 trong giai đoạn tiếp theo, nhằm khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp thời trang (không còn chỉ là gia công) mà hướng đến có thể sánh vai, tự hào cùng bạn bè quốc tế với những thương hiệu thời trang Việt tôn vinh trí tuệ, sáng tạo Việt…
“DeTheia và cửa hàng đầu tiên này sẽ là nền móng cho khát vọng vươn xa tầm quốc tế của thời trang cao cấp của May 10. Với sứ mệnh này DeTheia không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm hiện đại thú vị cho khách hàng mà còn là một chiến dịch khẳng định đẳng cấp của May 10 cũng như vị thế của Việt Nam trong bản đồ thời trang thế giới”, ông Thân Đức Việt nói.
Giới thiệu về ý tưởng của thương hiệu DeTheia, Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ cho hay, mang tên gọi của nữ thần Hy Lạp cổ, người cai quản những điều tinh hoa của trần thế như ánh sáng, tầm nhìn, vàng bạc, đá quý, DeTheia mong muốn gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, với ý niệm khi khoác trên mình các thiết kế này, những người phụ nữ vốn đã đẹp, sẽ càng thu hút, toả sáng dưới mọi góc nhìn...
Với mục tiêu mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý, các sản phẩm của DeTheia mục tiêu hướng tới phong cách sang trọng, nữ tính, hoà quyện giữa giá trị truyền thống và thẩm mỹ hiện đại, được đầu tư chỉn chu theo quy trình quốc tế, từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông.
Sự kết hợp giữa Tổng Công Ty May 10 và nhà thiết kế Nicky Vũ, các đồng nghiệp Việt Nam và quốc tế được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành thời trang trong thời gian tới.
Tại sự kiện khai trương, nhà thiết kế Nicky Vũ cho biết, DeTheia ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên DeTheia, the Debutante, lấy ý tưởng từ thời Regency của châu Âu, thế kỷ thứ 19, cùng âm hưởng văn hoá truyền thống Việt Nam. Đây là thời kỳ hoa lệ, đi vào lịch sử của Anh Quốc, với những bữa tiệc khiêu vũ hào nhoáng, lãng mạn.
Sản phẩm thuộc bộ sưu tập mang các tông màu pastel đặc trưng của kỷ nguyên này như xanh cốm, xanh bạc hà, trắng kem và hồng san hô, cùng các gam màu truyền thống như trắng, đen và be, phù hợp trong mọi hoàn cảnh sử dụng.
Chi tiết thiết kế lấy ý tưởng từ những điểm nhấn trong các bộ đầm dạ hội như: xếp ly, đường bổ corset, tay áo cánh sen và nơ ruy băng, đậm chất thơ, nhẹ nhàng bay bổng. DeTheia lựa chọn những loại vải cao cấp như taffeta, lụa, tơ và tweed phù hợp với tiết trời mùa thu, cùng các kỹ thuật tạo điểm nhấn như đính kết và thêu để tăng thêm phần sang trọng cho thiết kế.
Tổng Công ty May 10 là Thương hiệu thời trang có bề dày lịch sử đáng tự hào song hành với sự phát triển và kinh tế văn hóa Việt Nam. Suốt hành trình phát triển cùng ngành công nghiệp dệt may Việt Nam, Tổng Công ty đã ra mắt nhiều thương hiệu thời trang công sở chất lượng cao như May 10 Expert, May 10 classic suit, Cleopatra, Eternity Grusz để lại nhiều ấn tượng tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng./.
- Từ khóa :
- May10
- detheia
- thời trang
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
"Thủ lĩnh" May10 lọt top 60 doanh nhân tiêu biểu 2022
17:23' - 14/10/2022
Trong 9 tháng năm 2022, doanh thu May 10 đạt 3.500 tỷ (vượt 42% so với cùng kỳ 2021); tạo công ăn việc làm cho gần 12.000 lao động, thu nhập bình quân trên 9 triệu đồng/người/tháng
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Ngành điện khẩn trương ứng phó bão KALMAEGI, khắc phục hậu quả mưa lũ
16:00' - 04/11/2025
EVN và EVNNPT vừa ban hành công điện khẩn yêu cầu toàn hệ thống điện tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ tại miền Trung, đồng thời chủ động ứng phó bão KALMAEGI đang tiến vào Biển Đông.
-
Doanh nghiệp
Nhiều sản phẩm phân bón và hóa chất xanh tham gia hội chợ Mùa Thu
15:59' - 04/11/2025
Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) Nguyễn Hữu Tú đã trả lời phóng viên TTXVN về điểm nhấn gian hàng của Vinachem và những kỳ vọng của Tập đoàn tại Hội chợ triển lãm Mùa Thu 2025.
-
Doanh nghiệp
Hội chợ Mùa Thu 2025: Nhiều doanh nghiệp “cháy hàng”
15:25' - 04/11/2025
Ngay từ ngày đầu mở bán, nhiều doanh nghiệp đã “cháy hàng”, doanh thu tăng mạnh, Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ mang lại niềm vui cho người bán còn tạo được niềm tin với người mua.
-
Doanh nghiệp
Vinachem đạt Giải thưởng “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
11:36' - 04/11/2025
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ghi dấu ấn khi được Ban Tổ chức trao Giải thưởng “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu 2025.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn
09:19' - 04/11/2025
Không chỉ đóng vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà Petrovietnam còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
08:59' - 04/11/2025
Với tinh thần, văn hóa “nghĩa tình đong đầy”, Petrovietnam và các đơn vị thành viên đã kịp thời hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ để sớm ổn định cuộc sống.
-
Doanh nghiệp
Microsoft rót 15,2 tỷ USD vào UAE, thúc đẩy phát triển AI và đám mây
08:57' - 04/11/2025
Microsoft của Mỹ ngày 3/11 công bố đầu tư 15,2 tỷ USD vào UAE giai đoạn 2023-2029 nhằm phát triển hạ tầng điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo và đào tạo nhân lực của quốc gia vùng Vịnh này.
-
Doanh nghiệp
HỘI CHỢ MÙA THU 2025: Vinh danh 30 gian trưng bày tiêu biểu
07:54' - 04/11/2025
Tại Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 diễn ra vào tối 3/11 ở Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Ban Tổ chức đã vinh danh 30 gian trưng bày tiêu biểu trong số gần 2.500 doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
BP bán cổ phần trong hệ thống đường ống dầu khí tại Mỹ cho Sixth Street
21:26' - 03/11/2025
Ngày 3/11, Tập đoàn năng lượng BP của Anh đã ký thỏa thuận bán cổ phần trong hệ thống đường ống dầu khí tại hai khu vực Permian và Eagle Ford của Mỹ với giá 1,5 tỷ USD cho công ty đầu tư Sixth Street.

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm trong ngày ra mắt. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Sản phẩm mang Thương hiệu DeTheia hướng đến sự sang trọng, chất lượng cao và tính thẩm mỹ. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Các sản phẩm lấy ý tưởng từ thời Regency của châu Âu, thế kỷ 19, kết hợp với văn hóa truyền thống Việt Nam. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN