Máy bay Vietjet hoãn cất cánh 3 tiếng để kiểm tra kỹ thuật

11:35' - 26/12/2018
BNEWS Ngày 26/12, chuyến bay VJ513 của Hãng dự kiến khởi hành từ Hà Nội đi Đà Nẵng lúc 06h00. Sau khi phát hiện có cảnh báo kỹ thuật, cơ trưởng quyết định tạm dừng chuyến bay để kiểm tra.
Một máy bay của Vietjet Air phải hoãn cất cánh để kiểm tra kĩ thuật tại sân bay Nội Bài sáng 26/12. Ảnh: minh hoạ/TTXVN
Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet Air vừa cho biết, ngày 26/12, chuyến bay VJ513 của hãng dự kiến khởi hành từ Hà Nội đi Đà Nẵng lúc 06h00. Sau khi phát hiện có cảnh báo kĩ thuật, cơ trưởng quyết định tạm dừng chuyến bay để kiểm tra.
Sau khi kiểm tra, tàu bay đủ điều kiện đưa vào khai thác trở lại, tất cả các hành khách trên chuyến bay VJ513 tiếp tục hành trình lúc 9h02 cùng ngày.
Đại diện Vietjet Air cho hay, tình huống chuyến bay bay tạm hoãn để kiểm tra kỹ thuật cũng thường gặp trong hoạt động khai thác đối với các hãng hàng không và chiếm khoảng 0,25 lần/1.000 chuyến bay của các hãng trên thế giới. An toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi cảnh báo, dù là nhỏ nhất, đều phải được kiểm tra, xử lý đúng qui trình.
“Hãng hàng không Vietjet Air mong hành khách thông cảm về tình huống mang tính đặc thù ngành nghề này”, đại diện Vietjet Air chia sẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục